(CAO) Chiều 21-3-2016 Công ty Nu Skin Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố thành tựu năm 2015 và trao tài trợ 1,3 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Viêt Nam”. Với khoản tài trợ này, trong năm 2016 sẽ có 50 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật để có được một trái tim khỏe mạnh.
Được biết sau 3 năm (2013-2015) triển khai chương trình tài trợ mổ tim cho bệnh nhi nghèo, Nu Skin đã tài trợ tổng số tiền 2,5 tỷ đồng, giúp 70 em nhỏ thoát bệnh hiểm nghèo, thay đổi cuộc sống tích cực hơn. Chương trình nhân đạo ý nghĩa này vẫn được doanh nghiệp đặt thành mục tiêu phải duy trì và phấn đấu hàng năm.
Nu Skin Việt Nam trao 1,3 tỷ đồng cho chương trình mổ tim Việt Nam - Ảnh: Huệ Trinh