Nội dung Báo CATP ngày 20-9-2018: Bốn chủ đầm cá khóc ròng vì ngân hàng “lật kèo”

Thứ Tư, 19/09/2018 19:27  | Ban Biên tập

|

Bốn chủ đầm là anh em ruột vay 9 tỷ đồng nuôi cá xuất khẩu, không may cá chết hàng loạt dẫn đến thua lỗ. Được một lãnh đạo ngân hàng duyệt đề xuất cho khoanh nợ từ năm 2014, các chủ đầm rất mừng. Hơn 2 năm sau, họ tá hỏa khi nhận được tin phía chủ nợ bác bỏ việc này, khởi kiện đòi tiền.

* Đi làm về và dựng chiếc Air Blade trước sân nhà, chừng 5 phút sau quay ra, khổ chủ tá hỏa khi phương tiện trị giá gần 30 triệu đồng đã “mọc cánh”! Vụ việc được trình báo lên công an và chân tướng đối tượng được lần ra từ những chiếc đoản nằm trong cốp chiếc xe tang vật bị phát hiện ngay sau đó (Bài Băng trộm phá khóa xe trong vài giây).

* Bốn chủ đầm là anh em ruột vay 9 tỷ đồng nuôi cá xuất khẩu, không may cá chết hàng loạt dẫn đến thua lỗ. Được một lãnh đạo ngân hàng duyệt đề xuất cho khoanh nợ từ năm 2014, các chủ đầm rất mừng. Hơn 2 năm sau, họ tá hỏa khi nhận được tin phía chủ nợ bác bỏ việc này, khởi kiện đòi tiền. Tại phiên xử chiều 17-9-2018, nguyên đơn yêu cầu các bị đơn phải trả cả vốn lẫn lãi gần 17 tỷ đồng (Bài Bốn chủ đầm cá khóc ròng vì ngân hàng “lật kèo”).

* Thông tin về Nguyễn Công Chiến (17 tuổi, ở Thái Nguyên) dựng chuyện bị bắt cóc 10 năm ở Trung Quốc và trốn được về Việt Nam khiến cộng đồng “dậy sóng” vừa được Công an TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) kết luận không đúng sự thật, khiến nhiều người té ngửa. Trước đó cũng có 2 cậu bé 11 tuổi ở Đắk Nông tự “vẽ” ra chuyện bị bắt cóc với những tình tiết ly kỳ. Khi sự thật bị phơi bày, cha mẹ, người thân các em rất sốc… (Bài Những đứa trẻ dựng chuyện bị bắt cóc).

* Sau khi cho người phụ nữ ấy vay 1,8 tỷ đồng, có làm hợp đồng rõ ràng và nhận thế chấp bằng 4 phiếu hẹn lấy giấy đăng ký ôtô do Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TPHCM cấp, đến hạn thanh toán, chủ nợ tá hỏa khi con nợ “hô biến” không một lời từ biệt. Kiểm tra các giấy tờ nhận thế chấp, ông mới phát hiện tất cả đều được làm giả một cách tinh vi (Bài Dùng giấy tờ giả để… thế chấp).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: 17 năm đi tìm sự sống; Mạo danh antifan tấn công người nổi tiếng: Thú tiêu khiển xấu xa cần chấm dứt; Tài xế xe sang giết người vì mâu thuẫn nhỏ khi lưu thông; Truy tìm nghi can vụ án mạng; Bắt tên trộm sau 2 giờ gây án; Cần cẩu khổng lồ đổ ập xuống đường; Cây ngã đè chết 2 người trong một gia đình; Bắt được nghi phạm dùng dao chém người tử vong; Hàng chục vụ cướp trên đường ở Bình Định: Nạn nhân đều là phụ nữ mang nhiều nữ trang; Biển thủ 200 tấn thép, lãnh 14 năm tù; Bất cẩn té lầu trong lúc trốn cảnh sát giao thông; Điều tra nghi án hai vợ chồng thương vong; Môtô tông trực diện xe khách, 2 người thiệt mạng; TPHCM sở hữu tay vợt nữ trẻ đẳng cấp thế giới; TP. Trà Vinh: Sai phạm đầu tư cơ bản gần 3,5 tỷ đồng; “Kỷ nguyên không chiến tranh” trên bán đảo Triều Tiên;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang