Nội dung chính báo CATP ngày 15-9-2018: Từ chiếc xe biển số giả truy ra băng trộm liên tỉnh

Thứ Sáu, 14/09/2018 20:07  | Ban Biên tập

|

(CAO) Kiểm tra hai đối tượng đang điều khiển chiếc xe Wave có biểu hiện nghi vấn, các trinh sát phát hiện xe mang biển số giả nên tập trung xác minh và truy ra băng trộm xe liên tỉnh, nghiện ma túy đá, có nhiều tiền án.

Điều đáng nói trong một lần “ăn hàng”, băng này đã lấy được chiếc xe máy, trong cốp có súng và còng số tám. Bán xe lấy tiền, súng chúng giữ lại để hành nghề khua khoắng phương tiện của người dân (Bài Từ chiếc xe biển số giả truy ra băng trộm liên tỉnh).

Thưở ấy Cindy là vũ nữ khỏa thân 15 tuổi, nghiện ngập và mang thai với một gã người Tonga rồi bị hắn bỏ rơi. Hơn 2 thập niên sau, cô trở thành mắt xích giúp các điều tra viên làm rõ vụ án mạng để đưa một đại gia Úc ra tòa về tội dàn cảnh giết vợ vào thập niên 90 của thế kỷ XX (Bài Triệu phú trẻ giết vợ già, bỏ rơi con - 30 năm vẫn không thoát tội).

Hoạt động ngoài khuôn khổ pháp luật, núp bóng các vũ trường đã mang lại những hệ lụy khôn lường cho xã hội. Trong đó, có những con người mang theo những câu chuyện đầy đớn đau, tủi hổ. Vũ trường về đêm mang lại một nét chấm phá cho thành phố trên con đường hội nhập. Nhưng nếu xã hội không có cách nhìn đúng đắn và cơ quan chức năng không có biện pháp quản lý chặt chẽ, thì lằn ranh giữa tối và sáng sẽ thật quá mong manh… (Bài Bí mật đêm vũ trường - kỳ cuối).

Sau 3 tháng đeo bám, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An đã phá thành công chuyên án ma túy lớn, bắt giữ 1 đối tượng người nước ngoài, thu 10 bánh heroin và 1 kg ma túy “đá”. Đây là đường dây ma túy bí mật vận chuyển “hàng” từ Lào đưa sang Việt Nam tiêu thụ trong một thời gian dài (Bài Phá đường dây ma túy xuyên quốc gia).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thêm cơ hội để học sinh Việt Nam lấy bằng Trung học Mỹ; Ma túy vẫn “nóng” tại các tỉnh phía Bắc; Bắt cóc cháu để ra yêu sách với vợ; Đồ chơi Tết Trung thu: Bạo lực và ma mị; Xuất hiện chất ma túy mới cực độc; Thuê người “xử” đối phương rồi cướp tài sản; “Nữ quái” lừa bán một chiếc ôtô cho nhiều người; Biên giới Tây Nam: Triển khai nhiều kế hoạch truy quét nạn buôn lậu; Hình phạt thích đáng dành cho kẻ giết người; Truy tìm nhân viên ẵm 200 triệu đồng rồi bỏ trốn; TPHCM: Khoác áo mới cho nhà chờ xe buýt; Phim Mỹ nhân và Cô Ba Sài Gòn trình chiếu ở Canada; Chuyện hàng tuần: Học và “hành”; Khởi tố nhóm côn đồ miệt vườn; Nghệ thuật thời livestream: Thách thức hay cơ hội?; Y án nhóm “huyết chiến” vì bênh bạn gái; Vụ vỡ hồ chứa thải Nhà máy DAP Lào Cai: Làm rõ nguyên nhân để xử lý; Văn hóa - Sáng tác: Những người không biết đi đâu; Khi thế giới bước vào “thời kỳ đồ nhựa”…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang