Nội dung Báo CATP ngày 9-8-2017: Theo dấu 2 tên trộm bị tầm nã

Thứ Tư, 08/08/2018 19:53  | Ban Biên tập

|

Từng có tiền án về hành vi “giao cấu với trẻ em”, đối tượng ngày càng trở nên nguy hiểm khi có nhiều kinh nghiệm đối phó với cơ quan công an trong lúc cùng đồng bọn trộm tôm tại các đầm nuôi của người dân và khua khoắng tài sản.

* Thời kinh tế thị trường, càng làm ăn lớn thì người ta càng tín tâm, đặc biệt khi đưa ra quyết định đầu tư hoặc sang nhượng nhà đất, cổ phần, cổ phiếu… nhất nhất đều cần lời khuyên từ những chuyên gia kinh tế. Điều đáng nói là ngoài sự cố vấn về chuyên môn, nhiều chủ doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đến vấn đề phong thủy, mà chẳng ngờ mình đã sập bẫy kẻ lừa đảo sau khi nẫng gọn hàng trăm triệu đồng (Bài Hơn nửa tỷ đồng “bay” theo thầy phong thủy).

* Không thấy gã làm công dậy sớm mở cửa như mọi ngày, ông chủ cửa hàng nhôm kính bốc điện thoại lên gọi nhưng không liên lạc được. Vội vào phòng kiểm tra, hàng chục triệu trong túi xách đã không cánh mà bay! Đến lúc này ông mới ngờ ngợ về những lần thấy gã làm công ngồi ngáp ngắn ngáp dài chính là do lên cơn “đói thuốc”… (Bài “Cơn khát” của gã thợ nhôm có hình xăm quái dị).

* Từng có tiền án về hành vi “giao cấu với trẻ em”, đối tượng ngày càng trở nên nguy hiểm khi có nhiều kinh nghiệm đối phó với cơ quan công an trong lúc cùng đồng bọn trộm tôm tại các đầm nuôi của người dân và khua khoắng tài sản. “Ăn quen bén mùi”, trong lúc đồng bọn xộ khám, hắn vẫn rong ruổi qua nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh để ra tay, mà chẳng ngờ lưới pháp luật đã chờ sẵn (Bài Theo dấu 2 tên trộm bị tầm nã).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cướp dây chuyền bán lấy tiền chơi game; Tiền Giang: Khởi tố hai kẻ giả danh nhà báo cưỡng đoạt 250 triệu đồng; Hành hung tài xế taxi, cướp tài sản; Tóm tên cướp chạy xe tốc độ cao; Băng chuyên thuê ôtô đi trộm két sắt liên tỉnh; Khởi tố 2 vụ ẩu đả tại quán bar làm 5 người thương vong; Hưng Yên: Truy tố y sĩ làm hơn 100 trẻ mắc bệnh sùi mào gà; Vụ Kiên Giang: Thanh tra 1 dự án, phát hiện sai phạm hơn 25 tỷ đồng: Kê khống nhà vệ sinh, hàng rào chất lượng để “rút ruột” ngân sách; Công an Đồng Nai: Mạnh tay xử lý game bắn cá biến tướng; TPHCM: 5 điểm cố định đón taxi tại khu vực trung tâm; Sà lan chở cát gây tai nạn; 20 năm tù cho kẻ giết người yêu; Hai đối tượng người nước ngoài tấn công nhân viên cây xăng để cướp của; Khởi tố kẻ cầm đầu đường dây cá độ bóng đá World Cup 2018; Nga dọa ra đòn chiến lược và quân sự đối với trừng phạt mới từ Mỹ;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang