Nội dung chính Báo CATP ngày 1-10-2016: 26 năm truy tìm kẻ sát hại nữ triệu phú Úc

Thứ Sáu, 30/09/2016 21:30  | Ban Biên tập

|

Sau 25 năm, cảnh sát đã thực hiện di nguyện “không để chúng thoát” mà nữ triệu phú Úc để lại trong bản di chúc vỏn vẹn chỉ có 6 dòng của mình, trong đó bà điểm mặt những kẻ đã giết hại người em trai và có thể cả chính bà trong tương lai gần. Trớ trêu thay, lời tiên đoán ấy đã ứng nghiệm

* Mặc dù mới vào đầu năm học nhưng khu vực ký túc xá Đại học Quốc gia nơi giáp ranh giữa Bình Dương và TPHCM lại sôi động hẳn lên bởi có một bộ phận không nhỏ sinh viên tập trung “luyện đô” trong những quán nhậu. Nhiều “sĩ tửu” đã “nướng” không ít thời gian, tiền bạc, việc học hành vào các quán “lẩu làng” và khi ma men dẫn lối thì chỉ một cái nhìn không thiện cảm cũng có thể xảy ra xô xát giữa các “bợm” (Bài Khi sinh viên… nhậu).

* Đối tượng là người tỉnh lẻ, không nghề nghiệp ổn định nhưng ăn mặc sang trọng, đi ôtô hiệu BMW, thuê chung cư cao cấp ở cùng vợ con tại tỉnh Bình Dương. Một điều khó hiểu nữa là người cha này cứ vài ngày lại đem về một chiếc xe điện cho con, trị giá từ 1 - 3 triệu đồng. Đến khi bộ sưu tập ngày càng khủng, chân tướng đối tượng mới bị vạch trần (Bài Khám phá đường dây vận chuyển ma túy bằng xe điện trẻ em).

* Sau khi cùng các “chiến hữu” dùng cừ tràm đả thương người khác, đối tượng bỏ trốn khỏi địa phương, bị truy nã toàn quốc. Sau gần bốn năm thay tên đổi họ trốn lên TPHCM ẩn náu, túng quá hóa liều, mới đây đối tượng đã sa lưới khi cùng đồng bọn tổ chức cướp giật tài sản bán lấy tiền trả cho chủ phòng trọ (Bài Truy bắt hai đối tượng cướp giật nguy hiểm).

* Sau 25 năm, cảnh sát đã thực hiện di nguyện “không để chúng thoát” mà nữ triệu phú Úc để lại trong bản di chúc vỏn vẹn chỉ có 6 dòng của mình, trong đó bà điểm mặt những kẻ đã giết hại người em trai và có thể cả chính bà trong tương lai gần. Trớ trêu thay, lời tiên đoán ấy đã ứng nghiệm (Bài 26 năm truy tìm kẻ sát hại nữ triệu phú Úc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bà lão 95 tuổi mong có mái nhà lành lặn; 17 lần tuyên trả hồ sơ, bị hại đập phá công đường; Cào hàu, một người đuối nước; Vụ giết người giấu xác ở Bình Dương: Cướp của hay ghen tuông? Bắt nhóm vận chuyển thuê xe máy ra nước ngoài tiêu thụ; Gia đình mẹ con sản phụ tử vong “tố” bác sĩ tắc trách: Sở Y tế và công an vào cuộc; “Lâm tặc” tông nhau, hai người tử vong; Khóc ròng vì cổng chợ thành bãi rác; Vụ hai cây gỗ hương trăm tuổi bị đốn hạ: Thêm ba đối tượng ra đầu thú; “Hiệp sĩ” đá văng dao, khống chế tên trộm; Sụp ổ gà, nam công nhân bị xe cán tử vong; Kiểu chụp ảnh nguy hiểm; Đánh người chấn thương sọ não rồi chở bỏ trước phòng cấp cứu; Xe đầi kéo lao xuống cầu An Viễn; Mỹ hứa gây “bất ngờ” ở châu Á - Thái Bình Dương; Pháp điều tàu sân bay tham gia oanh kích IS;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang