Nội dung chính báo CATP ngày 1-8-2015

Thứ Sáu, 31/07/2015 18:14  | Ban biên tập

|

(CAO) Đã hơn 4 năm trôi qua, nhưng nhiều người dân ở vùng quê Xuân Thạnh 1, xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa (Phú Yên) vẫn không quên được vụ trọng án kinh hoàng xảy ra giữa phiên chợ sớm.

Gã chồng lạnh lùng trút cơn ghen vô cớ vào những nhát dao oan nghiệt, tước đoạt sinh mệnh người vợ chân quê, suốt ngày chỉ biết làm lụng kiếm tiền nuôi cả gia đình. (Bài Vết trượt dài của kẻ say máu “đỏ đen”).

Đột nhập siêu thị, Danh Ngành (SN 1991, ngụ xã Ngọc Chúc, Giồng Riềng, Kiên Giang) vô hiệu hóa hệ thống camera an ninh và ngồi hì hục hàng tiếng đồng hồ để đục phá két sắt. Tuy nhiên, hắn không khoắng hết tài sản mà chỉ lấy một lượng tiền vừa đủ tậu chiếc “cào cào sắt” đời mới để chở bạn giá vi vu dạo phố. Khi bị bắt, hắn quanh co chối tội, nhưng cuối cùng các điều tra viên cũng đã bóc trần bộ mặt thật của kẻ trộm cắp. (Bài “Giấc mộng” của gã vệ sĩ nhám tay).

Gương mặt bặm trợn, dáng to cao, đứng trước vành móng ngựa, hắn vẫn quanh co chối tội. Khi các phóng viên đưa máy ảnh lên chụp, hắn như con hổ đói lao vào hòng ngăn cản khiến hơn 10 chiến sĩ cảnh sát bảo vệ phải hết sức vất vả mới đưa được hắn trở về trại tạm giam. Đó là hình ảnh của bị cáo Richard Maximus Chikeluba (SN 1972, quốc tịch Nigeria) tại phiên xét xử phúc thẩm TAND TPHCM. (Bài Bản án đích đáng cho kẻ buôn ma túy xuyên biên giới).

Ở tuổi 65, lão nông Lê Long Vuông (ngụ ấp Hòa Trung, xã Sơn Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) đã có trong tay bộ sưu tập hơn 40 xe đạp cổ có nguồn gốc từ Pháp. Điều đặc biệt, có chiếc tồn tại gần thế kỷ nhưng vẫn chạy tốt. Nhiều năm nay, ngôi nhà của ông đã trở thành điểm tham quan lý tưởng cho những ai có niềm đam mê xe đạp cổ. (Bài “Vua” xe đạp cổ).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Côn đồ hành hung, 3 người trong gia đình nhập viện; Cà phê, bóng đá, cá độ; Vô tư chạy xe vào quảng trường đi bộ; Nét mới của cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2015; Vụ án con rể đâm chết mẹ vợ: Nỗi đau người ở lại; Trung Quốc ra oai quân sự cả biển Đông lẫn biển Nhật Bản; Gã hầu bàn giỡn mặt giới tỷ phú Mỹ; Những quan ngại mới về an ninh trên Internet; Đâm chết người vì bị quỵt tiền “cò đất”; Xã nghèo có đến… 6 chợ; Quận Tân Phú: Ba công ty kinh doanh, cả phố ngửi khói độc; Địa chỉ “đỏ” của du khách khi đến TPHCM; Vì sao đội tuyển quốc gia thua đậm?; Đặt nội thất theo phong thủy có tác dụng hay không?; Bộ mặt thật của người tình trên facebook; Tên các dự án, tòa nhà cao tầng: Thích “Tây hóa”; TPHCM: Gian nan cuộc chiến chống game bắn cá biến tướng…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang