Nội dung chính báo CATP ngày 28-7-2015

Thứ Hai, 27/07/2015 18:57  | BAN BIÊN TẬP

|

(CAO) Kéo xe, bốc vác là công việc không phải thanh niên nào cũng có thể làm nhưng không ít phụ nữ đã chọn công việc nặng nhọc này làm “cần câu cơm”.

Để có tiền độ nhật, các nữ phu xe, cửu vạn chợ nông sản Thủ Đức phải vất vả thâu đêm suốt sáng, thân cò chẳng quản lam lũ trong đêm (Bài Đời nữ phu chợ).

Với những lời mời chào hấp dẫn kèm không ít chiêu trò như “vay nhiều trả lãi ít”, các chủ cho vay nặng lãi núp bóng “tín chấp” đã đưa không ít sinh viên vào tròng, đặc biệt là ở khu vực vùng quê nơi nhiều người vẫn còn mơ hồ về các kiểu vay “lãi chồng lãi” (Bài Sinh viên với “tín dụng đen”).

Từ đầu năm 2015 phố núi cao nguyên liên tiếp xảy ra các vụ đối tượng đột nhập qua cửa thông gió vào các hộ sinh sống trong các biệt thự lấy trộm tài sản. Điều đáng nói là nhóm này lên xuống giữa khu vực biên giới và vùng cao nguyên như đi chợ, như muốn đánh đố cơ quan điều tra (Bài Chiêu “cắt đuôi” công an của nhóm đạo chích).

- Ảnh:

Lợi dụng người già neo đơn, bệnh tật thường ở nhà một mình, các đối tượng hướng dẫn họ cào thẻ trúng thưởng lớn, hứa đưa đi khám chữa bệnh… để lấy cắp tiền, vàng rồi bỏ trốn. Thủ đoạn chẳng mới nhưng không ít nạn nhân vẫn sập bẫy lừa tinh vi (Bài Hai “ma nữ” chuyên lừa người già).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tình già làm ấm làng phong; Người nông dân lâm cảnh khốn cùng; Cướp giật sa lưới; Thanh Hóa: Xe Excite bất ngờ cháy rụi; Một thanh niên bị côn đồ đánh chết; Gần 20 năm truy lùng tên cướp gây án bằng súng; “Cái bang” tái xuất nhiều nơi; Tái diễn chiêu lừa những người đi bán “ước mơ”; Mưa lớn làm hàng trăm căn nhà ngập; Một Việt kiều Mỹ cầm đầu đường dây buôn lậu; Các tỉnh miền Trung: Nhiều tàu cá nằm bờ vì thiếu lao động biển; Phim điện ảnh Việt: Đã qua cơn bĩ cực?; Đêm nhạc tình Bolero; Mỹ Uyên giành giải vàng với Phía sau tội ác; 22 võ sĩ Việt Nam dự giải Vovinam thế giới 2015; Sao lại rẻ rúng nhau đến thế; Những chiếc xe tình nghĩa; TPHCM: Dân kêu trời vì sống gần công ty gây ô nhiễm; Nga: Tung học thuyết hải quân mới; Anh: Muốn tăng cường hợp tác với Đông Nam Á…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang