Nội dung chính báo CATP ngày 27-7-2015

Chủ Nhật, 26/07/2015 19:13  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem báo CATP ngày 27-7-2015.

* Để có nơi cất giữ ma túy, các đối tượng thuê trang trại rồi xây nhà kho giữa rừng. Số ma túy này sau đó được xuất sang Thái và một số nước châu Âu. Theo dấu ông trùm ma túy quốc tế, cơ quan điều tra đã tập kích kho hàng, bắt giữ 11 đối tượng (Bài Đột kích kho ma túy 5,5 tấn giữa rừng sâu).

* Thời gian gần đây những vụ mất trộm một lúc nhiều xe máy xảy ra khá phổ biến, nguyên nhân có thể vì chủ nhà chủ quan, sơ hở và cũng không loại trừ khả năng kẻ gian đột nhập lúc gia chủ vắng nhà hoặc đang say giấc nồng, khoắng đi không ít phương tiện và tài sản (Bài Hàng loạt vụ nhập nha lúc rạng sáng).

* Sau vài ly sương sương ở bờ kè, muốn thư giãn đôi chút khi em út mời gọi, nạn nhân háo hức theo chân một người đẹp đi “xả stress”. Xong việc, phát hiện chiếc bóp nơi đầu giường “mọc cánh”, khổ chủ cố tìm kiếm trong tuyệt vọng, chẳng để ý đến ô cửa tò vò đã khiến mình sập bẫy (Bài Ô cửa bí mật) .

*Sau màn khai trương đình đám với những lời “có cánh”, chỉ một thời gian ngắn thì phòng khám tiêu chuẩn quốc tế “chết yểu”, để lại không ít hậu quả nghiêm trọng. Thay vì tìm biện pháp giải quyết thì chủ đầu tư lại nộp đơn xin giải thể và được duyệt nhanh đến khó ngờ khiến dư luận xôn xao (Bài Công ty cổ phần Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ - Huế: Giải tỏa cấp tốc để “né” bồi thường (!).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nhìn con, cha mẹ đắng lòng; Cụ ông 70 tuổi đậu kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông; Kết thúc Liên hoan sân khấu hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân: Đậm nét nhưng chưa hoàn hảo; Dàn sao phim Cô dâu 8 tuổi tặng quà nghệ sĩ nghèo; Tự truyện của Giáo sư - Tiến sĩ Trần Văn Khê: Trí huệ để lại cho đời; Vào bệnh viện trộm cắp; Đêm của Cười 2 chung tay làm từ thiện; Bộ đội đánh cọp; Vì sao cầu Trần Khánh Dư thành “điểm nóng” kẹt xe?; Trước trận đấu giao hữu quốc tế: Đội tuyển Việt Nam - Câu lạc bộ Man City: An ninh được thắt chặt tối đa; Thế giới đấu tranh cắt giảm hút thuốc lá; Canh bạc nguy hiểm của Thổ Nhĩ Kỳ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang