Nội dung chính báo CATP ngày 31-7-2015

Thứ Năm, 30/07/2015 17:52  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem báo CATP ngày 31-7-2015.

* Xuất hiện cùng lúc với sự phát triển mạnh mẽ của loại hình kinh doanh trực tuyến, nghề vận chuyển hàng hóa tận nơi (shipper) đáp ứng nhu cầu mua bán tiện lợi, nhanh chóng của người tiêu dùng. Nếu đa phần dịch vụ khác chỉ có một “thượng đế” thì nghề này lại có tới hai: một là cửa hàng thuê shipper và hai là khách của họ. Đây cũng là khởi nguồn của những câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc phục vụ “thượng đế của thượng đế” (Bài Nghề phục vụ hai “thượng đế”).

* Để xuất được hàng tấn ma túy trót lọt, tên trùm người Thái tạo cho mình vỏ bọc doanh nhân, liên kết với các công ty lớn, mỗi lần gửi “hàng” hắn đều yêu cầu phải kẹp chì để khi qua cửa khẩu không bị kiểm tra. Ban chuyên án phải mất nhiều tháng trời thu thập thông tin mới phá được đường dây ma túy quốc tế này (Bài Ly kỳ vụ đột kích kho chứa 5,5 tấn ma túy).

* Từng lãnh án 5 năm tù về tội môi giới mại dâm, mãn hạn chưa bao lâu lại lãnh tiếp chừng đó năm do dính đến ma túy, điều đáng nói là với kẻ “nghiện” mùi tù này thì chừng ấy vẫn chưa ép phê khi đối tượng tiếp tục trốn nã lần ba để hành “nghề” đâm thuê chém mướn (Bài Trốn nã để đi bảo kê, đòi nợ).

* Đang làm việc bất ngờ nhận được điện thoại từ số máy lạ gọi đến, đầu dây bên kia giọng của một phụ nữ vang lên sặc mùi xã hội đen. Cú điện thoại như trời giáng khiến không ít người choáng váng, đến điểm hẹn trong tâm trạng mơ hồ xen lẫn bức xúc, không ngờ vướng bẫy băng cưỡng đoạt tài sản khiến hàng chục công nhân khốn đốn (Bài Nữ quái cầm đầu băng cưỡng đoạt tài sản).

* Sau khi mãn hạn tù, đối tượng nghĩ ra chiêu lừa đảo ngoạn mục: diện bộ cánh sang trọng, lân la tìm hiểu lai lịch nạn nhân mình đã đưa vào tầm ngắm để nhận người thân rồi hứa hẹn đủ kiểu để giở trò ma mãnh (Bài Giả con nuôi để lừa đảo).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cà Mau: Trưởng phòng khám đa khoa xã tham ô hàng trăm triệu đồng; Đổi tờ giấy lộn lấy 700 triệu đồng; Q2: Đại lộ Mai Chí Thọ thành bãi đậu xe khách; Hậu họa sau những chuyến du lịch; Bình yên trên sông Hậu; Tử hình kẻ sát hại dã man người yêu đang mang thai; “Cái bang” tái xuất nhiều nơi; “Truy sát” tìm vai nữ cảnh sát; Bản án nghiêm khắc dành cho những kẻ buôn người; Khi cổ động viên chưa phải là khách hàng; Bài hát Việt: Tưởng nhớ nhạc sĩ Ca dao em và tôi; Nhạc sĩ Y Vân: Câu chuyện 60 năm cuộc đời; Ấn độ: Hành hình kẻ chủ mưu đánh bom làm 257 người chết; Elvis Phương với Khúc tình xưa…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang