Nội dung chính báo CATP ngày 20-8-2015

Thứ Tư, 19/08/2015 17:48  | Ban biên tập

|

(CAO) Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống, Nguyễn Văn Thường (SN 1963, trú Hà Tĩnh) mang khẩu AK và gần 200 viên đạn đi bắn chết 2 người, làm bị thương nhiều người khác

Gây án xong, hắn lẻn vào một nhà dân bắt hai mẹ con làm con tin khiến cho cả xã phải di tản sang vùng khác lánh nạn. Sau 60 ngày đêm bao vây nơi ẩn náu của tên sát nhân, CA Hà Tĩnh đã phải chọn phương án tiêu diệt hắn để giải cứu con tin. (Bài Tiêu diệt tên sát nhân có súng AK).

Là tên giang hồ cộm cán, khi còn ở tuổi vị thành niên, Nguyễn Văn Nguyên (SN 1976, trú Thanh Hóa) đã mang trọng tội giết người. Trong một lần gây án, hắn đem theo con chó dữ, khẩu súng và nhiều đệ tử để xử một băng giang hồ khác. Hành sự xong, hắn bỏ trốn, mang theo đứa con nhỏ gây không ít khó khăn cho lực lượng truy nã. (Bài Tầm nã đối tượng có 3 tiền án).

Làm việc vất vả, cực nhọc nhưng đổi lại bằng ánh mắt ái ngại của thiên hạ khiến không ít người làm nghề mổ lợn cảm thấy chạnh lòng. Do trước đây chưa có điện chích lợn, mỗi lần mổ phải đập đầu cho chúng chết mới chọc tiết nên những người làm nghề bị xem như “đồ tể”. Nhưng vì cuộc sống mưu sinh và vì tương lai của con cái, họ vẫn bám trụ với nghề dù tuổi đã xế chiều. (Bài Tâm sự của người hành nghề “đồ tể”).

Trong khi lực lượng Công an tỉnh Cà Mau khẩn trương truy bắt Trương Thanh Liêm (tự Vũ búa, 33 tuổi, ngụ xã Hòa Thành, TP. Cà Mau) thì tại Sóc Trăng và TP. Cần Thơ lại tiếp tục xảy ra hai vụ trọng án khác mà nguyên nhân do mâu thuẫn từ bàn nhậu. Đó là vụ bạn nhậu xảy ra mâu thuẫn rồi hẹn gặp nhau tỉ thí, còn một vụ vợ chồng cùng nhậu dẫn đến lời qua tiếng lại khiến người chồng dùng vung dao đoạt mạng người vợ. (Bài Đồng bằng sông Cửu Long: 3 vụ trọng án từ bàn nhậu).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt hai công nhân kiêm thầu đề; “Ma men” gây án mạng; Long An: Khen thưởng nhiều cá nhân bắt tội phạm; Bình Dương: Công bố nhiều sai phạm của Công ty Đại Nam; Bắt nhóm truy sát người tại phòng trọ; Vì sao tiền tệ hàng loạt nước châu Á giảm mạnh?; New Zealand: Sốc với vụ bắn, cướp xe cảnh sát; Phim chiếu rạp “Tiên nữ không kiêng cữ”: Nhảm… tột độ!; Dùng súng cướp 1,2 tỷ đồng, hai bị cáo lãnh gần 30 năm tù; Cần sớm kết luận đúng sai; Xử lý mang tính bao che; Đột kích xưởng sản xuất thuốc thú y bằng hóa chất nguy hiểm; Xe kiểm lâm mắc bẫy chông của lâm tặc; Cờ bạc bịp công khai dưới hình thức ca nhạc, giải trí; Kê khống chi phí, một thẩm phán bị khởi tố; Tự tử vì bệnh nặng?; Đồng Tháp: Giông lốc làm sập nhiều nhà dân; Ba bắn bánh mì lừa 600 triệu đồng…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang