Nội dung chính báo CATP ngày 29-9-2018: Truy tố trùm thuốc lắc Tiến “vua”

Thứ Sáu, 28/09/2018 19:27  | Ban Biên tập

|

(CAO) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy từng triệt phá nhiều đường dây mua bán ma túy quy mô, bắt giữ nhiều “con cá” lớn… Thời gian này thị trường thuốc lắc tại thành phố tăng đột biến, cho thấy đơn vị đã đánh trúng nhiều tổ chức tội phạm ma túy tầm cỡ.

Chưa kịp nghỉ ngơi thì nghe dân chơi kháo nhau về một tay chơi khét tiếng, tuy nhiên tại những tụ điểm đèn mờ, ăn chơi nhạy cảm thì dân chơi chỉ biết đến Tiến “vua”. Đi sâu tìm hiểu, trinh sát phát hiện đối tượng này là một tay trùm chuyên cung cấp các loại thuốc lắc cho các quán bar, vũ trường. Đặc biệt Tiến còn là tay sát gái, với cả dàn người đẹp lượn lờ… (Bài Truy tố trùm thuốc lắc Tiến “vua”).

Bên cạnh một số được nâng cấp, sửa lại sạch đẹp, có không ít nhà trọ xung quanh một số bệnh viện tại TPHCM đã xuống cấp, hư cũ, chật chội…, nhưng giá thuê khá “chát” so với khách sạn, nhà nghỉ bên ngoài, đồng thời tiềm ẩn hiểm họa về cháy nổ, an toàn vệ sinh, an ninh trật tự (Bài Nhà trọ giá rẻ quanh bệnh viện: Những nguy cơ tiềm ẩn).

Lợi dụng giờ cao điểm đông người trên các tuyến xe buýt, một số đối tượng biến thái cố tình trà trộn để tìm cách đụng chạm, sờ mó, quấy rối… nữ sinh! Thậm chí, có kẻ bệnh hoạn còn “phục kích” tại các nhà chờ xe buýt, đoạn đường vắng…đợi “con mồi” đi ngang thì bất ngờ tấn công. Vậy làm thế nào để các bạn trẻ tự cứu mình trước những tình huống oái ăm đó? (Bài Đối phó với những kẻ biến thái nơi công cộng).

Ngày 25-9-2018, Dellen Millard - người thừa kế duy nhất của dòng tộc giàu có trong ngành công nghiệp Canada - đã bị tòa án tuyên âm mưu giết cha mình trong vụ án mạng xảy ra 6 năm về trước. Đây là lần thứ ba, nghi can 33 tuổi này bị kết trọng tội, mà các nạn nhân bao gồm người yêu và 1 thanh niên từng gạ bán xe hơi cho Dellen (Bài Triệu phú trẻ sát hại cha và bạn gái).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bán đất cho dân gần 15 năm, chủ đầu tư vẫn chưa được cấp phép dự án; Một người dân trình báo bị cướp hơn 2 tỷ đồng; Bắt 2 đối tượng “tự ý” chiếm đất công đem bán; Trao trả 5 xe máy bị trộm cho chủ sở hữu; Truy tìm kẻ trộm nắp cống trên Quốc lộ 20; Mưa lớn, nhiều nơi ở Sài Gòn ngập sâu; Giải thoát 2 thiếu nữ nghi bị dụ dỗ bán ra nước ngoài; Bắt nhóm đối tượng gây ra 10 vụ trộm xe máy; Bốn cháu bé tử vong thương tâm; Những điếu thuốc lá giá 100.000 đồng; Bắt 2 đối tượng tự ý chiếm đất công đem bán; Văn hóa - Sáng tác: Hãy cứ từng bước, từng bước; Không là cô dâu; Dứt mạch trận toàn thắng của Liverpool; Hướng tới ASIAN Para Games 2018: Đoàn Việt Nam quyết giành từ 2 huy chương vàng trở lên; Hà Lan: Tránh được vụ tấn công khủng bố lớn…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang