Náo loạn vì lựu đạn giả nằm trước đại lý xe máy

Thứ Hai, 24/09/2018 13:41  | Hoà Khánh

|

​(CAO) ​Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 7h sàng ngày 24-9 khi nhân viên cửa hàng đại lý xe máy Yamaha (134 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế) đến mở cửa làm việc thì phát hiện vật lạ nghi là vật liệu nổ nên báo với lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, công an và quân đội nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong toả. Một vật thể lạ nghi lựu đạn được đặt trước cửa của cửa hàng này. 

Đến 11h10 cùng ngày cơ quan chức năng vẫn tiếp tục phong tỏa hiện trường và phân luồng giao thông.

Vật thể nghi là lựu đạn nằm trước cửa hàng ​

Đến trưa cùng ngày, Thượng tá Đinh Xuân Đại, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin với báo chí, vật lạ nghi vấn là mìn tự chế ở cửa hàng xe máy Thuận Phát (134 Nguyễn Huệ) là giả, không có nguy cơ gây nguy hiểm.

Theo đó, đây là đồ chơi được làm bằng nhựa, đã có đôi nam nữ đến liên hệ với Công an TP Huế, nhận là chủ nhân của vật có hình thù giống lựu đạn này. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang mời đôi nam nữ để thẩm vấn điều tra, làm rõ nguyên nhân và động cơ của đối tượng.

Sau khi làm việc với cơ quan, cả đôi nam nữ khai nhận: Vật thể được xác định là dụng cụ phun lửa của đoàn múa lân. Tối qua trời mưa nên có ghé vào đây trú mưa. Sau khi đoàn múa lân dùng xong vứt lại, 2 người này cầm chơi rồi để lại trước cửa hàng bán xe máy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang