Nữ công nhân may gục chết khi đang làm việc tại công ty

Thứ Bảy, 22/09/2018 20:08  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi vào ca sáng và đang làm việc thì bất ngờ nữ công nhân may run rẩy sau đó gục xuống sàn và tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 15 ngày 22-9, chị Tô Thị Thu H. (25 tuổi, ngụ P.4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang), là công nhân của công ty P.K.M.T. (cụm công nghiệp Tân Mỹ Chánh, P.9, TP.Mỹ Tho, chuyên may túi xách, ba lô), đang ngồi may thì bất ngờ run rẩy và ngã úp mặt xuống nơi đang làm việc. Sau đó chị H. được sơ cứu bước đầu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt khám nghiệm hiện trường và phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan điêu tra xác định nguyên nhân tử vong của chị H.

Công ty nơi chị H. làm việc.
Cơ quan chức năng phối hợp làm rõ sự việc

Được biết, chị H. đã có chồng và 1 đứa con 6 tuổi. Sáng cùng ngày, chị H. vào công ty làm việc bình thường đến khoảng thời gian trên thì xảy ra sự việc.

Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Thanh Tăng, Phó Trưởng phòng LĐTB&XH TP.Mỹ Tho, Trưởng đoàn kiểm tra về pháp luật các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Mỹ Tho cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, bước đầu UBND TP.Mỹ Tho đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 5,4 triệu đồng mai táng phí, bước tiếp theo sẽ đề nghị công ty làm hồ sơ cho người lao động được hưởng chế độ theo quy định.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Lạm dụng thuốc xịt giãn phế quản nhanh, nữ công nhân suýt chết
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang