Công nghệ mới về phòng cháy chữa cháy

Thứ Bảy, 22/09/2018 16:10  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Với phần mềm mô phỏng các tình huống cháy của công trình, phân tích các rủi ro định lượng sự cháy nổ bảo vệ con người và tài sản, giúp chủ đầu tư công trình cùng kiểm soát được các nguy cơ rủi ro, tiết kiệm chi phí đầu tư...

Sau thời gian khảo sát thị trường về an toàn cháy nổ tại các công trình xây dựng tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, thấy rằng đây là một đất nước tiềm năng đang phát triển mạnh các công trình cơ sở vật chất cho nền kinh tế - xã hội.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và cung cấp thiết bị về an toàn cháy nổ tại Phần Lan và các nước khác trên thế giới, Công ty Markku Kauriala (MK) vừa chính thức trở lại Việt Nam và ra mắt cũng như tổ chức hội thảo giới thiệu các giải pháp và công nghệ PCCC mới vượt trội mà Cty MK đang sở hữu, gồm các lĩnh vực hoạt động trên một hệ thống luật pháp và các chuẩn kỹ thuật mà MK đang áp dụng, các đối tác của MK trên thế giới và các công trình tiêu biểu MK đã thực hiện.

Công ty MK là một trong những công ty của Phần Lan đã và đang tham gia nhiều công trình quan trọng có qui mô lớn như nhà máy điện hạt nhân, kho cảng dầu khí, sân vận động, trung tâm mua sắm, các tòa nhà phức hợp, siêu du thuyền, các di tích cần bảo tồn… ở Phần Lan cùng nhiều quốc gia trên thế giới (như Vương quốc Anh, Nga, Estonia, Trung Quốc, Nam Phi, Tiểu Vương quốc Ả Rập,..).

Với phương châm bảo vệ một cách bền vững những thành quả đã đạt được, ổn định xã hội, trọng tâm là bảo vệ con người, công tác an toàn cháy nổ theo một hệ thống luật pháp và chuẩn kỹ thuật mà Công ty đang áp dụng, các công trình tiêu biểu mà MK đã thực hiện.

Với phần mềm mô phỏng các tình huống cháy của công trình, phân tích các rủi ro định lượng sự cháy nổ bảo vệ con người và tài sản. Với mục tiêu giúp chủ đầu tư công trình cùng kiểm soát được các nguy cơ rủi ro thực sự, tiết kiệm chi phí đầu tư, bảo quản và không hạn chế sự sáng tạo trong kiến trúc và thiết kế, bảo tồn nguyên trạng các di sản kiến trúc.

Công ty Markku Kauriala (MK) là doanh nghiệp đi tiên phong ở Châu Âu và Phần Lan trong việc nghiên cứu, phát triển và áp dụng khoa học kỹ thuật mới trong phân tích và thiết kế an toàn cháy nổ, tạo ra tính hiệu quả nhất cho các loại công trình ở Phần Lan và quốc tế.

Hiện công ty cũng đang có những đối tác khách hàng tại VN là chủ đầu tư các công trình, đơn vị thiết kế, Công ty xây dựng, các chủ đầu tư, các chủ dự án, các tổ chức nghiên cứu khoa học-công nghệ, cùng với các cơ quan quản lý và điều hành các công trình quan tâm.

500 tỷ đồng nâng cấp PCCC và an ninh cho các KĐT Vinhomes
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang