Phát hiện thi thể chết nhiều ngày trong phòng khóa kín

Thứ Năm, 20/09/2018 19:17

|

(CAO) Nạn nhân là công nhân thuê ở trọ được 1 tháng nay, vừa được phát hiện đã tử vong trong phòng. Trước đó người thân mất liên lạc với nạn nhân nhiều ngày.

Chiều tối 20-9, Công an huyện Hòa Vang xác nhận, đơn vị phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân khiến một người tử vong trong phòng trọ.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Nạn nhân là anh Hồ Văn Dẻo (28 tuổi, quê xã Phước Chánh, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam). Vào lúc 14 giờ ngày 20-9, anh Dương Ngọc Tin (ngụ quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) đến phòng trọ tại tổ 1 (thôn An Ngãi Tây, xã Hoà Sơn, huyện Hoà Vang, TP.Đà Nẵng) để tìm người cậu họ thì cửa phòng khóa bên trong.

Anh Tin và mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện anh Dẻo đã tử vong ở tư thế nằm nghiêng trên một chiếc nệm ở sàn nhà, thi thể đã bốc mùi. Công an huyện Hòa Vang và các cơ quan chức năn đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Anh Dẻo làm công nhân tại một công ty trong Khu công nghiệp Hoà Khánh (TP.Đà Nẵng). Anh Dẻo thuê trọ và sống một mình đi làm được 1 tháng nay. Trước đó, gia đình, người thân đã liên lạc, tìm kiếm nhiều ngày nhưng không thấy anh Dẻo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang