Nhân viên ngân hàng chết trong tư thế treo cổ

Chủ Nhật, 23/09/2018 08:50

|

(CAO) Gõ cửa không người hồi âm, người thân nghi ngờ phá cửa vào trong thì phát hiện nạn nhân là cán bộ một ngân hàng đang treo cổ tòn ten giữa nhà.

Ngày 23-9, Công an Bình Dương vẫn đang mở rộng điều tra vụ một nhân viên ngân hàng (59 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại một căn nhà ở đường An Thạnh 62, thuộc phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định tên là N.L. (59 tuổi) đang là một cán bộ của một ngân hàng lớn có chi nhánh ở Thuận An.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 22-9, người thân của ông L đi ra ngoài về gọi cửa không thấy ông L trả lời. Người nhà tìm cách phá cửa vào trong thì phát hiện công L đang treo lơ lửng giữa nhà. Khi đưa được nạn nhân xuống thì phát hiện ông L đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra vụ việc.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra 

Người dân cho biết, gia đình ông L kinh tế gia đình khá giả, ông sống ôn hoà và rất gần gũi với xóm giềng. Sự việc đáng tiếc đã làm cả khu phố bàng hoàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang