Báo Công an TP.HCM 28-9-2018: Hãy tự cứu mình khi bị bạo hành

Thứ Năm, 27/09/2018 20:29  | Ban Biên tập

|

(CAO) Hãy tự cứu mình khi bị bạo hành; Nhiều người khốn đốn vì chủ hụi lừa đảo; Bóc gỡ đường dây chuyên đập kính ôtô; Người mê sưu tầm hàng “độc”;... là những thông tin nổi bật của Báo Công an TP.HCM số ra ngày 28-9-2018.

* Kết hôn nhưng chưa kịp tận hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi thì nhiều phụ nữ đã phải ngỡ ngàng khi phải hứng chịu những trận đòn kinh hoàng từ chính người “đầu ấp tay gối”. Không ít chị em chỉ biết chia sẻ câu chuyện thương tâm của mình lên các diễn đàn để kêu cứu, nhưng cũng có nhiều người sau thời gian chịu đựng bạo hành đã phải kết thúc cuộc đời trong thảm kịch kinh hoàng (Bài Hãy tự cứu mình khi bị bạo hành).

* Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra hàng chục vụ vỡ hụi, giật hụi…, nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn, kẻ vào tù, người bỏ trốn, gây cho gia đình và xã hội nhiều hệ lụy nặng nề. Nguyên nhân chỉ vì sự nhẹ dạ, đặt niềm tin vào chủ hụi, những người tham gia chơi hụi đã tự biến họ thành nạn nhân (Bài Nhiều người khốn đốn vì chủ hụi lừa đảo).

* Chuyên án đập kính ôtô trộm cắp tài sản có 2 đối tượng đã bị bắt giữ, 1 người có liên quan đang bị điều tra. Băng nhóm này là thủ phạm gây ra hàng loạt vụ đập kính ôtô ở Q.Thủ Đức và tỉnh Bình Dương, lấy đi rất nhiều tài sản của các chủ xe, gây hoang mang dư luận suốt thời gian qua. Các đối tượng với thủ đoạn manh động, kẻ trộm không lén lút mà đột nhập vào xe bằng cách dùng vật cứng đập phá cửa kính bất kể thời gian nào trong ngày… (Bài Bóc gỡ đường dây chuyên đập kính ôtô).

* Từ niềm đam mê vô hạn đối với những vật dụng “thời xa vắng”, họ được gọi là “kỳ nhân” khi thích sưu tầm, phục chế những mặt hàng gắn với ký ức một thời. Trong số này, anh Võ Thành Tuấn (36 tuổi, ngụ ấp Tân Thành, xã Tân Quy Tây, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp) sưu tầm được hơn 500 món; còn ông Đặng Văn An (Hai An, 64 tuổi, ngụ khóm Bình Khánh 1, P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên, An Giang) là “bậc thầy” trong việc sưu tầm, sửa chữa đèn măng-xông (Bài Người mê sưu tầm hàng “độc”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Xin giúp cháu cơ hội sống; Giả danh công an để lừa đảo; Diễn viên xiếc nuốt kiếm thủng dạ dày; Bắt 2 đối tượng cướp xe máy nữ công nhân; Công an Việt Nam - Công an Trung Quốc: Phối hợp triệt xóa nhiều đường dây mua bán người; An toàn giao thông: Cần tăng hiệu quả “phạt nguội” giao thông qua camera; Chống phá Nhà nước bị phạt 30 tháng tù; Giở trò đồi bại khi mua dâm không thành; Phá tụ điểm “hàng trắng” có ám hiệu riêng; Phá “xưởng” ma túy lớn ở khu Trại Chuối; Con dâu bị mẹ chồng lừa bán sang Trung Quốc; Sàn giao dịch chứng chỉ nghệ thuật: Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam; Nữ quái làm “ảo thuật” tại tiệm vàng sa lưới; Khởi tố vụ án 336 cây trong rừng phòng hộ bị chặt phá; Vì sao du lịch Cần Giờ mãi ỳ ạch?- Kỳ 1: Giậm chân tại chỗ trên vùng đất giàu tiềm năng; Mỹ - Cuba hợp tác nghiên cứu thuốc chống ung thư…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang