Nội dung Báo Công an TP.HCM ngày 4-10-2018

Thứ Tư, 03/10/2018 20:17  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung tóm tắt báo in Công an TP.HCM ngày 4-10.

* Nhóm thanh thiếu niên ấy thường tụ tập tại tuyến kênh Tàu Hũ vào lúc đêm khuya để cướp tài sản của khách bộ hành và các đôi tình nhân… tại khu vực trên. Nhiều nạn nhân đã trở thành món mồi ngon cho nhóm tội phạm. Với quyết tâm triệt phá bằng được các đối tượng gây án, Ban chỉ huy công an quận đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội quyết liệt đeo bám, không cho chúng thoát thân (Bài Băng cướp manh động trên tuyến kênh Tàu Hũ).

* Hai ấp Mỹ Quí và Mỹ An, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, An Giang được gọi là “làng cá lóc giống”. Nơi đây tập trung hàng trăm hộ ương, nuôi cá lóc giống, với diện tích lên đến cả trăm héc-ta. Hàng năm khi mùa nước lũ về, người dân nơi đây vui mừng vì việc thả nuôi thuận lợi, giá cá giống tăng cao. Thế nhưng khoảng 10 ngày nay, họ như “ngồi trên đống lửa” vì diện tích ao nuôi bị nước lũ uy hiếp (Bài Làng cá lóc giống kêu cứu).

* Chưa từng có tiền án, tiền sự, nhưng tính khí khác thường và có nhiều biểu hiện của người có thần kinh không ổn định, đối tượng thường có xu hướng bạo lực khi rượu vào lời ra và những lúc thời tiết bất thường. Cho đến khi bị người phụ nữ lớn tuổi ấy lên tiếng chê bai, hắn đã ra tay sát hại bà một cách dã man, sau đó ném thi thể xuống giếng để phi tang trong tâm trạng kích động… (Bài Cụ bà 74 tuổi bị sát hại, ném xuống giếng phi tang).

* Hàng chục căn nhà của người dân bị nứt, hỏng sau nhiều vụ nổ mìn, gây khó khăn trong sinh hoạt, nhưng phía công ty không chịu bồi thường. Đây là công trình thủy điện tư nhân, do một công ty làm chủ đầu tư, mà nữ giám đốc phụ trách lại là “hậu phương lớn” của một phó giám đốc sở phụ trách theo dõi, chỉ đạo công tác quản lý nhà nước về năng lượng, thủy điện, kỹ thuật an toàn, môi trường và khoa học công nghệ (Bài Nổ mìn xây thủy điện làm nứt nhà dân, chây ỳ bồi thường).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Lời khẩn cầu của một người con; Đánh cụ ông đi tập thể dục vì… chó sủa; Tạm giam tên trộm tài sản; Bắt 2 thanh niên vận chuyển 90kg pháo; Băng dàn cảnh móc túi trên xe buýt sa lưới; Làm rõ phi vụ mua bán xe Camry gian lận; Ôm mìn tự sát cùng vợ cũ; Đà Nẵng: Hai nhà máy thép lao đao, số phận lơ lửng; Nhiều kẻ “đá” xế bị bắt quả tang; Nhà báo dỏm lừa 1,9 tỷ đồng; Tóm tên cướp táo tợn; Khống chế người bị tâm thần cầm dao xông vào nhà dân; Đối tượng tung tin “thu mua lá cà phê hơn 5.000.000 đồng/kg”: Cam kết không tái phạm; Đừng làm “người tầm thường” nhé Mourinho!; Mường Lò 2018: Quảng bá văn hóa đặc sắc vùng cao; Bóng đá chuyên nghiệp lần đầu được đưa vào học đường; Miss Earth 2018: Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam dự thi; Căng thẳng quân sự Mỹ - Trung tăng cao…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang