Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 01-11-2018

Thứ Tư, 31/10/2018 18:31

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 01-11-2018

* Đã sáng bảnh mắt mà không thấy khách trọ đến lấy thùng cá đi chợ như thường ngày, chủ nhà bước đến dãy phòng kế bên, gọi cửa nhiều lần vẫn không nghe hồi đáp, mặc dù trong phòng có tiếng động. Nghi có chuyện chẳng lành, bà mở cửa bước vào thì bàng hoàng phát hiện vị khách thuê trọ bị trói tay, chân, miệng dán băng keo và không còn cử động. Mặt cắt không còn hạt máu, bà chủ nhà cố lê bước chân khỏi phòng, thảng thốt kêu cứu… (Bài Lần ra hai kẻ sát nhân từ tấm vé tàu cũ rách).

* Đến với nhau bằng mối tình chắp vá nơi xứ người, cứ ngỡ sau những lần đổ vỡ trong cuộc sống, đôi vợ chồng ngoại tứ tuần sẽ chí thú làm lụng nuôi con khôn lớn, nhưng chỉ vì những phút ghen tuông vặt vãnh bùng phát từ men rượu đã cướp đi mạng sống người đàn ông tốt, đẩy ba con người khác vào cảnh tù đày… (Bài Cuộc nhậu cuối cùng của anh xe ôm).

* Học hết lớp 7 thì bỏ học,đHiệp sớm theo bạn bè xấu ăn chơi lêu lổng rồi nghiện ma túy lúc nào không hay, được đưa đến Trung tâm Giáo dục dạy nghề thanh thiếu niên với hy vọng sẽ cai nghiện và học nghề. Nhưng sau khi về lại địa phương, Hiệp không tu chí tìm việc mà lại kết giao với bạn bè cũ, lại tái nghiện. Lần này để có tiền tiêu xài và mua heroin sử dụng, Hiệp đã chọn cho mình con đường mua bán ma túy (Bài Những gói ma túy trong bao thuốc lá Jet).

* “Những bữa cơm đơn sơ, chất lượng dinh dưỡng không cao, điều họ chú trọng là số lượng, giá cả thấp, cho thấy chất lượng cuộc sống của đa phần công nhân hiện nay quá thấp. Sức trẻ của con người dường như đang bị phí phạm cho những nhu cầu trước mắt, chứ chưa nói đến cuộc sống lâu dài. Thời buổi giá cả đắt đỏ, đưa 10 ngàn đồng mua bó rau còn thiếu thì làm gì có bữa cơm chất lượng cao, nhất là đối với hoàn cảnh công nhân”, chủ một quán cơm bình dân tâm sự về đời sống công nhân hiện nay khiến nhiều người nhói lòng… (Bài Xót lòng bữa cơm công nhân).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hình sự quận 1 tóm tên cướp giật chuyên nghiệp; Giết bạn gái rồi tự tử vì ghen tuông mù quáng; Về dự án gần 4.000 tỷ đồng: Chỉ “vá” ổ voi, đường hỏng nặng, “ổ gà” tạm thời; Kẻ giết người, chôn xác xuống nền nhà lãnh án tù chung thân; “Bà hỏa” thiêu rụi Hỏa Tinh bar; Tạm giam kẻ lừa đảo hơn 9 tỷ đồng; Bắt nghi can giết người phụ nữ cắt cỏ; Sập công trình trường học; Bị trộm xe máy, trong cốp chứa tiền, vàng; Đuổi bắt băng cướp giật trên xa lộ Hà Nội; Đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ; Hơn 100 cảnh sát xuyên đêm bắt “quái xế” miền Tây; Bắt đối tượng đang giao hàng chục roi điện, bình xịt, hơi cay trái phép cho khách; 30 người gây rối tại trụ sở công quyền Gia Lai: Hàng loạt lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi trường và UBND TP. Pleiku bị nêu đích danh “phá nát qui hoạch”; Tổng thống Donald Trump mạnh tay hành động trước thềm bầu cử…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang