Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 13-02-2020

Thứ Tư, 12/02/2020 20:55  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 13-02-2020.

* Gần 56kg cocain được ngụy trang tinh vi trong các ống kim loại, trụ gỗ, thùng carton… nhưng không qua mắt được cơ quan phòng chống ma túy của Việt Nam. Chủ nhân của số “hàng” khủng này là đại gia Nam Mỹ tên Mata Bernal Carlos Rene (SN 1979, quốc tịch El Salvador). Cái giá mà Carlos Rene phải trả cho hành vi “vận chuyển trái phép chất ma túy” chính là mạng sống của mình. Đây là bài học đắt giá cho bất cứ ai hám lợi, gieo rắc “cái chết trắng” cho cộng đồng… (Bài Đại gia nước ngoài lãnh án tử vì “giấu” gần 56kg cocain).

* Vừa ra tù về tội “mua bán trái phép chất ma túy” nhưng chỉ ít tháng sau, đối tượng lại quay về con đường cũ. Nhưng lần này, hắn đã ma mãnh hơn trong việc nghĩ ra chiêu thức nhằm tránh sự phát hiện của công an. Tuy nhiên, một lần nữa chất gây nghiện này lại dẫn hắn vào trại (Bài Nơi giấu ma túy “an toàn” của kẻ mang tiền án).

* Lợi dụng lúc vợ chồng chủ quán đi chợ mua đồ, đối tượng tuổi trung niên, mặc quần jeans ngắn màu xanh, áo thun trắng, đeo khẩu trang che nửa mặt điều khiển xe Dream chạy đến quán gặp 2 con của anh nói là được cha gọi đến sửa bình gas. Sau một lúc hí hoáy, gã bảo: “Bình gas này hư rồi, để bác mang về sửa”. Đến khi trở về, nghe 2 con thuật lại sự việc, chủ quán phát hiện kẻ gian đã lừa 2 cháu nhỏ để chiếm đoạt bình gas trị giá gần 600.000 đồng. Qua camera giám sát tại quán, khổ chủ phát hiện đối tượng lừa đảo chính là khách quen của quán (Bài Đạo chích hai lần ghé quán Bến Sông).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Xin giúp chị Nhiều kéo dài sự sống; Đường dây đánh bạc ngàn tỷ núp bóng doanh nghiệp; 6 đối tượng nhí gây ra 10 vụ trộm; Bị xử lý vì đăng tài liệu có dấu mật lên Facebook; Một thiếu niên tử vong dưới hồ cá; Buôn làng tang tóc vì tai nạn giao thông; Tiền trong tài khoản “bốc hơi” khi mất điện thoại; Lâm Đồng: Hơn 400ha cà phê của nông dân bị cháy do sương muối; Kiểm tra trọng điểm về quản lý và sử dụng đất; Hai sĩ quan công an cứu cháu bé nguy kịch giữa đường; Tháo gỡ khó khăn cho vận chuyển hàng hóa qua biên giới; Xông vào công an phường đâm chết dân phòng; Vây bắt kẻ ngáo đá, một dân phòng bị tấn công phải nhập viện; Dự án cao tốc Sơn La - Túy Loan: Hàng loạt hộ lan ven đường bị tháo dỡ; Bảo vệ nhặt được 100 triệu đồng trả lại người làm mất; Thông điệp từ đề xuất ngân sách của Tổng thống Donald Trump...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang