Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-01-2021

Chủ Nhật, 17/01/2021 22:25  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-01-2021.

* Bỏ quê lên phố, các thiếu nữ sống bằng nghề “khó nói” chẳng muốn để ai biết đến thân phận thực sự mà họ trót mang. Nắm rõ tâm lý này, các đường dây cho vay nặng lãi từ ngày bị công an truy quét gắt gao đã chuyển sang mô hình mới với “con mồi” hoàn toàn… mới! Cứ thế, những món lời bất nhân bị bọn bất lương áp lên thân xác của những “con mồi” lầm đường lạc lối… (Bài Theo dấu… tiền “đen”).

* Xuất phát từ mâu thuẫn liên quan đến việc hùn hạp làm ăn, đối tượng đã bắt giữ hai mẹ con người cùng cộng tác để ép nạn nhân thu xếp trả khoản nợ 1 tỷ đồng. Sau 2 ngày tích cực điều tra, công an xác định nhóm đối tượng đưa người phụ nữ này và cháu bé di chuyển trên ôtô, nhưng chúng kiên quyết cố thủ, không chịu mở cửa. Các trinh sát đã triển khai phương án nghiệp vụ để khống chế, giải cứu thành công cả hai (Bài “Bắt cóc” hai mẹ con để đòi khoản nợ 1 tỷ đồng).

* Giữa dòng phương tiện giao thông đông đúc, bất ngờ vụ ẩu đả xảy ra giữa hai người đàn ông, sau đó 1 người leo lên chiếc xe máy chờ sẵn nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ người còn lại gục chết bên đường với những vết thương xuyên thấu tim - phổi. Tại hiện trường, lực lượng chức năng chỉ thu được hung khí là con dao cùng chiếc xe máy của nạn nhân. Từ tình tiết quan trọng khi có người nghe được đối tượng nói giọng Bắc, hơn 100 trinh sát, điều tra viên có kinh nghiệm đã vào cuộc, tỏa đi các hướng, truy xét qua hệ thống camera giám sát, nhanh chóng đưa hung thủ về quy án (Bài Hành trình truy bắt kẻ sát nhân sau 10 giờ gây án).

* Sau khi liên hệ trên mạng đặt mua 2 giấy khai sinh giả, nữ quái liên hệ với đồng bọn đưa 2 cháu bé sang Trung Quốc với lời hứa sẽ trả 20 - 30 triệu đồng khi sự việc hoàn tất. Nhưng thủ đoạn của các đối tượng dù tinh vi đến đâu cũng không qua được con mắt tinh tường của cơ quan điều tra (Bài Vạch trần thủ đoạn tinh vi của hai nữ quái trong đường dây mua bán trẻ em).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thảm án làm 4 người thương vong; Xóa sổ trường gà của Tâm “tít”; Bị truy nã, về quê làm chứng minh nhân dân; Đồng Nai: Một ngày, phát hiện nhiều vụ tàng trữ ma túy trong phòng trọ; Án chung thân cho hai nữ quái lừa đảo, chiếm đoạt gần 200 tỷ đồng; Lâm Đồng: Dụ thiếu nữ chat sex rồi tống tiền; Bị đâm chết vì hẹn giải quyết bình luận trên Tik Tok; Sòng bạc “cao cấp” trong nhà nghỉ; Đề nghị truy tố Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn bia Sài Gòn - Việt Nam; Tạm giữ nhóm đối tượng chống người thi hành công vụ; Cảnh sát giao thông bắt xe tải chở đồ chơi Trung Quốc; Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận: Chỉ thông xe vào ban ngày khi đảm bảo an toàn; Phát hiện nhiều vụ giả mạo hồ sơ để cấp giấy phép lái xe; Bắt quả tang 13 đối tượng đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền; Liên tiếp bắt giữ các đối tượng buôn bán pháo nổ trái phép; Phẫu thuật thành công, cứu 1 thanh niên “ăn” gần 1kg sắt; Mỹ: Vụ tấn công Điện Capitol mới chỉ bắt đầu?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang