Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 18-4-2020

Thứ Sáu, 17/04/2020 21:42  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 18-4-2020.

* Hình thức mua bán hàng qua mạng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng ưa chuộng, nhất là trong thời điểm cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội nhằm phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19. Thế nhưng thời gian này, nhiều đối tượng lợi dụng việc mua bán hàng qua mạng để tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng, thậm chí lừa đảo bằng những chiêu loan tin “sốc”, bán hàng “đểu”, khiến cả shipper lẫn người bán cũng bị lừa (Bài “Ma trận” lừa đảo mua bán hàng online mùa đại dịch: Mất tiền, còn “ôm hận”!).

* Đều có tiền án về trộm kính ôtô nhưng cặp đôi vẫn tiếp tục tái phạm hành vi cũ để có tiền mua ma túy sử dụng. Gây án liên tục trên địa bàn liên quận 3, 4, 10, Phú, Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh không theo quy luật nào và cả hai chỉ bị khóa tay khi cảnh sát hình sự bắt giữ... (Bài Cặp đôi nghiện ngập chuyên vặt kính ôtô).

* Cứ sau mỗi cuộc gọi “đặt hàng”, gã lại xách gói thẻ cào điện thoại treo lên xe máy rồi ung dung lái đi. Nhiều người trong xóm trọ lấy làm lạ khi thấy gói thẻ cào gã mang theo toàn thứ đã xài rồi, thế nhưng mỗi khi có người thắc mắc, gã chỉ cười trừ một cách nhẹ nhàng, bí hiểm... (Bài Độc chiêu giấu ma túy sau thẻ cào điện thoại).

* Một người đàn ông bị bắt giam sau cáo buộc giết vợ và che giấu hành vi tội ác bằng cách phao tin người đầu ấp tay gối nhiễm virus corona nên phải cách ly điều trị. Sự việc chỉ được phát hiện khi bạn bè, hàng xóm của nạn nhân nhận được tin nhắn từ điện thoại của người phụ nữ này thông báo cô phải điều trị cách ly tại một cơ sở của Trung tâm kiểm soát bệnh tật, nhưng khi gia đình gọi điện đến thì được biết con mình không có tên trong danh sách bệnh nhân tại đây... (Bài Viện cớ “cách ly điều trị” để che giấu tội ác).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tên cướp giật chuyên “xin lá cây” sa lưới; Người dân thành phố thời dịch corona; Phá sòng bạc quí bà; Đâm đồng nghiệp vì mâu thuẫn tiền bạc; Bắt gọn hai tên cướp lúc tuần tra phòng chống dịch; Triệu tập cán bộ CDC Hà Nội để làm rõ vụ mua sắm máy xét nghiệm; Dùng ôtô cướp thuốc lá nhập lậu; Bắt kho mỹ phẩm nhập lậu của một nữ doanh nhân; Trả lại xe tang vật cho vợ nạn nhân nghi bị Tuấn “khỉ” bắn chết; Lật tẩy thủ đoạn trộm hàng của hai tài xế; Trung vệ Pape Diakite: Chất “hoang dã” giữa lòng thành phố; Dortmind: Bến đỗ lý tưởng của các tài năng trẻ; Quyết thắng Việt Nam, UAE mời huấn luyện viên “cực khủng”; Chương trình Cùng NhacCuaTui đẩy lùi Covid-19; Hai bức ảnh của Việt Nam lọt top ảnh đẹp nhất thế giới; Văn học trinh thám Việt mờ nhân ảnh; Chuyện hàng tuần: Tấm lòng trong mùa dịch; Báo Asia Times: Việt Nam sẵn sàng thắng lớn sau đại dịch...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang