Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 11-4-2020

Thứ Sáu, 10/04/2020 21:01  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 11-4-2020.

* Gặp lại con gái sau hơn 30 năm lưu lạc, ông Hà Văn Hoạt cùng vợ là bà Hoàng Thị Liểng (cùng trú khu Còn 1, xã Thu Ngạc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) và người thân trong gia đình cứ ngỡ như đang mơ. Trong căn nhà tuềnh toàng nằm chơ vơ trên đỉnh đèo vào những ngày đầu tháng 4-2020, họ đã ôm nhau nghẹn ngào khóc... Những giọt nước mặt sum họp lăn dài trên gương mặt người đàn ông luống tuổi và người vợ tật nguyền đã sưởi ấm lòng các trinh sát giữa những ngày dịch Covid-19 diễn biến phức tạp (Bài Ngày đoàn tụ sau 30 năm bị bán ra nước ngoài).

* Quá trình chung sống cùng con trai út, giữa người chồng - người cha là chủ gia đình và vợ con thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Rượu vào, người đàn ông ấy lại trút giận lên vợ con, trong khi gia cảnh khó khăn, con trai đầu đang bị án phạt tù vì tội tàng trữ, sử dụng ma túy. Khi sự ức chế lên đến đỉnh điểm, hai mẹ con quyết định giải thoát khỏi những ẩn ức sau bao ngày bị dồn nén... (Bài Sát hại chồng, cha vì... ức chế).

* Với chiêu cùng con nhỏ đi mua hàng hoặc đến khu vui chơi, người mẹ tìm cách gây sự chú ý của mọi người và chỉ cho đứa con nhỏ cách trộm tài sản, nhưng màn kịch khua khoắng đó đã nhanh chóng bị các trinh sát hình sự lật tẩy (Bài Mẹ dẫn con trai đi trộm cắp).

* Cô giáo dạy môn Văn học Anh mất tích trước ngày cười chưa đầy một tuần khiến chú rể và gia đình hai bên như ngồi trên đống lửa. Cảnh sát nhận được thông tin trưa chủ nhật 5-4, dù là lễ Phục sinh nhưng cô vẫn đến trường soạn giáo án, bài kiểm tra… để kịp bàn giao cho giáo viên tạm thay cô trong 2 tuần tới khi cô kết hôn và đi hưởng tuần trăng mật. Vì là chủ nhật nên trường vắng người, không khó để cảnh sát kiểm tra và đưa nam lao công 24 tuổi vào diện tình nghi. Đối tượng chỉ bị bắt khi khám nhà, cảnh sát tìm ra chùm chìa khóa của nạn nhân tại đây. Kiểm tra máy ảnh của hắn, điều tra viên phát hiện có hình đám lửa với vật cháy nham nhở rất giống cơ thể người (Bài Cô dâu mất tích trước ngày cưới).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Những “kỹ sư” thời Covid - 19; Cơ sở sản xuất khẩu trang số lượng lớn có dấu hiệu vi phạm; Doanh nghiệp treo băng - rôn phản đối vì bị cắt điện “oan”; Tài xế nghiện ma túy tông chết người; Mùa dịch Covid-19: Trả giá đắt vì chống đối, tung tin thất thiệt; Dịch bệnh làm nợ xấu gia tăng; Bắt hai đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp; Liên tiếp triệt xóa các ổ bạc lớn mùa cao điểm dịch bệnh; Khởi tố, truy nã chồng nữ đại gia ở Thái Bình; Chuyện hàng tuần: Ý thức và ý ngủ!; Báo Anh ca ngợi các họa sĩ Việt vẽ tranh cổ động chống Covid-19; Bắt đối tượng đột nhập khu cách ly trộm tài sản; Hậu vệ Đoàn Văn Hậu: Sự thật của giấc mơ châu Âu; Real Madrid và “nhân tố mới” Hazard; Talkshow Điều con muốn nói: Lấy nước mắt khán giả từ những tâm tình của con trẻ; Covid-19 và những tín hiệu hy vọng...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang