Thừa Thiên - Huế:

Bãi tập kết cát sỏi hoạt động rầm rộ ven sông Truồi, đường xá hư hỏng

Thứ Hai, 06/04/2020 11:57  | Hoà Khánh

|

(CAO) Tình trạng ô nhiễm cát bụi nghiêm trọng xuất phát từ những bãi tập kết vật liệu xây dựng tại ven sông Truồi trên địa bàn xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế đã kéo dài nhiều năm qua.

Phản ánh đến Báo Công an TPHCM, người dân sinh sống trên địa bàn xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế bức xúc về tình trạng bến bãi tập kết vật liệu xây dựng (VLXD) chưa hoàn thiện hồ sơ để cấp phép vẫn hoạt động rầm rồ chở cát gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân và hư hỏng đường của xã.

Người dân cho biết, những bãi tập kết vật liệu xây dựng ở đây chủ yếu tập kết cát và thường xuyên chất tải cao hơn và nhiều xe chở cát đi không che chắn cẩn thận khiến cát rơi vãi, ô nhiễm môi trường, nguy hiểm giao thông, hư hỏng nhiều tuyến đường, khiến mặt đê xuống cấp và cả một khu vực rộng lớn lúc nào cũng chìm trong bụi.

Đường sá hư hỏng

Bãi tập kết cát ven sông Truồi
Cả khu vực rộng lớn thành bãi tập kết

Công nhân hoạt động múc cát lên cho các xe tải liên tục luân phiên vận chuyển đi nơi khác. Đáng nói, các xe chở không che kỹ khiến cát vương vãi. Ngày nắng thì bụi bẩn, ngày mưa thì đường sá lầy lội, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông gây bức xúc dư luận.

Người dân cho biết họ đã phản ánh nhiều lần nhưng chính quyền vẫn chưa xử lý dứt điểm khiến bà con rất bức xúc.

,

Bình luận (0)

Lên đầu trang