Lừa bán khẩu trang, chiếm đoạt 160 triệu đồng

Chủ Nhật, 05/04/2020 17:46  | Mai Loan

|

(CATP) Ngày 5-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Phạm Văn Việt (SN 1994, trú thôn Trung Sơn, xã Tái Sơn, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Văn Dũng (SN 1985, trú TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Qua quan hệ xã hội, anh Dũng quen biết Việt. Theo đó, Việt giới thiệu với anh Dũng có người quen sản xuất khẩu trang 4 lớp nên đã đặt mua 30 thùng khẩu trang, giá 12 triệu đồng/thùng, tổng trị giá 360 triệu đồng.

Theo thỏa thuận, ngày 15-2, anh Dũng giao tiền đặt cọc cho Việt mua khẩu trang là 160 triệu đồng và Việt hẹn 3 ngày sau sẽ giao hàng. Tuy nhiên đến thời hạn phải giao khẩu trang, Việt vẫn không có hàng để giao như cam kết. Đồng thời Dũng không liên lạc được với Việt.

Đối tượng Phạm Văn Việt

Được biết, sau khi chiếm đoạt số tiền trên, Việt đã sử dụng hết vào tiêu xài cá nhân. Được biết, Việt còn là đối tượng mới ra tù tháng 1-2019 về tội cướp tài sản. Hiện vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang