Giả danh cán bộ đi quyên góp kinh phí chống dịch Covid-19

Thứ Năm, 26/03/2020 21:51  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều 26-3, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã ban hành văn bản gửi tới giám đốc các doanh nghiệp tại địa phương về việc đề phòng giả danh cán bộ nhà nước để quyên góp kinh phí chống dịch bệnh Covid-19.

Theo nội dung văn bản này, vào lúc 8h20 ngày 26-3, hai người đàn ông nằm trong độ tuổi khoảng 30-35 đến Công ty TNHH T.B (đóng ở xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh) đăng ký làm việc với lãnh đạo doanh nghiệp.

Trong buổi làm việc, 2 người này tự giới thiệu là cán bộ Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Nam và trình bày thư ngỏ của giám đốc Sở đề nghị các doanh nghiệp ủng hộ kinh phí phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Nam cũng như Sở LĐ-TB&XH khẳng định đây là hành vi giả danh cán bộ nhà nước, lợi dụng dịch bệnh Covid-19 để lừa đảo doanh nghiệp.

“Sở LĐ-TB&XH tỉnh không có chủ trương cử cán bộ trực tiếp đến các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức để vận động quyên góp kinh phí phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19”, trích văn bản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang