Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 24-09-2020

Thứ Tư, 23/09/2020 22:12  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 24-09-2020.

* Vị khách ấy đến Trung tâm thương mại Sài Gòn Canter, Q1, TPHCM chơi và mua sắm lúc ban trưa. Trong lúc đi vệ sinh tại tầng 3, anh để một túi xách trong buồng vệ sinh nam ở khu vực rửa tay chung, bên trong có máy tính xách tay hiệu Lenvano X280, 2 ĐTDĐ Nokia, Balack Berry Key 2 (tổng trị giá khoảng 44.000.000 đồng), nhưng 15 phút sau quay ra thì chiếc túi đã “mọc cánh” nên đến CA trình báo. Từ hình ảnh “mắt thần” ghi nhận về một nam thanh niên mang theo chiếc túi của anh Tâm, công an đã vào cuộc làm rõ… (Bài Truy tìm 3 tên trộm qua hình ảnh trích xuất từ camera).

* Tai nạn thương tích thường xảy ra bất ngờ, khó lường trước, gây những thương tổn trên cơ thể và có thể xảy ra mọi lúc, mọi nơi; nhất là ở lứa tuổi học sinh tiểu học, mầm non, các em thường hiếu động, tò mò trong khi chưa có kiến thức, kỹ năng phòng tránh. Những vụ tai nạn thương tích xảy ra gần đây một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo cho mọi người trong việc chăm sóc, bảo vệ trẻ (Bài Nỗi lo tai nạn thương tích ở trẻ).

* Trong lúc chuẩn bị vào phòng khám tại một bệnh viện phụ sản, nữ nhân viên ngân hàng ấy nhận được số điện thoại lạ 0862146960 thông báo cô có liên quan đến vụ nợ tiền của 2 ngân hàng BIDV và VPbank cần giải quyết gấp, với số nợ lên đến 6 tỷ đồng, nếu không cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ sẽ phải làm việc với công an. Vị này yêu cầu cung cấp lại thông tin cá nhân như địa chỉ nhà, chứng minh nhân dân, các tài khoản đã gửi ngân hàng, nhưng tất cả cần được giữ bí mật để điều tra. Răm rắp làm theo một cách mê muội, nhưng rất may người phụ nữ ấy đã được đồng nghiệp cứu khỏi cú lừa trong gang tấc (Bài Suýt mất 6 tỷ đồng từ cú lừa qua điện thoại).

* Quen biết nhau thông qua mối quan hệ xã hội rồi trở thành bạn bè, sau đó cả hai điều khiển xe máy BS: 50Y1-034.62 rủ nhau đi cướp giật để lấy tiền tiêu xài. Thấy chuyến đầu trót lọt, hai tên tiếp tục “tăng hai” mà chẳng ngờ mình đã rơi vào tầm ngắm của lực lượng Hình sự đặc nhiệm (Bài Hai tên cướp sa lưới Hình sự đặc nhiệm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khởi tố nữ giám đốc mua bán hóa đơn trái phép với nhiều doanh nghiệp; Băng trộm chuyên nhập nha lúc nửa đêm; Tạm giam 8 đối tượng liên quan đến vụ giết người trước quán cà phê; Phạt 2 người 475 triệu đồng vì khai thác đất trái phép tại đèo Đại La; Tên trộm đang bị truy nã; Án mạng tại tiệc đám hỏi; Triệt xóa đường dây ma túy, thu hàng trăm triệu đồng; Bắt quả tang 2 đối tượng khai thác cát trái phép; Xưng danh cán bộ công an để lừa đảo; Bản án thích đáng cho kẻ lừa đảo; Bắt kẻ làm giả giấy phép lái xe cho cả trăm người; Nghi án cướp dây chuyền vàng trên xe khách bằng gây mê; Phát hiện 4kg thuốc lắc từ nước ngoài chuyển về Việt Nam qua đường bưu điện; Bắt đối tượng tàng trữ pháo hoa nổ; Nhân viên bán hàng chiếm đoạt hàng tỷ đồng; Tìm bị hại của dự án chung cư La Bonita; Truy tố Chủ tịch HĐQT Petroland và đồng phạm; Liverpool và sự khác biệt mang tên Thiago Alcantara; Bóng đá Việt Nam cần học thêm kỹ năng sút xa; Các lãnh đạo đấu nhau tại Liên hợp quốc: Cảnh báo thế giới bị chia rẽ bởi 2 siêu cường...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang