Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 25-09-2019

Thứ Ba, 24/09/2019 18:32

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 25-09-2019.

* Vào vườn cao su thuộc địa bàn xã Phước Tân (H.Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu) cạo mủ lúc sáng sớm, một công nhân hoảng hốt khi phát hiện xác thiếu nữ lõa thể và thi thể có dấu hiệu phân hủy mạnh nằm sâu trong đường lô. Từ trình báo của người dân, lực lượng công an địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân được xác định là cô gái 16 tuổi, nhân viên quán cà phê cách nơi xảy ra án mạng gần 30km. (Bài Thiếu nữ bị sát hại trong vườn cao su).

* Liên tiếp xảy ra những vụ xâm hại tình dục trẻ em thời gian gần đây ở nông thôn, vùng sâu vùng xa đã khiến dư luận xã hội bức xúc. Mặc dù các vụ việc bị phát hiện đều được cơ quan CA xử lý theo quy định của pháp luật, nhưng với gia đình nạn nhân và chính bản thân các em, nỗi đau cùng sự ám ảnh sẽ theo họ đến suốt cuộc đời. Nhiều trường hợp rơi vào trạng thái hoảng loạn, sợ hãi và không muốn giao tiếp với mọi người. (Bài Báo động nạn xâm hại trẻ em ở vùng cao).

* Trên địa bàn huyện Bình Chánh hiện có nhiều tuyến đường rơi vào tình trạng hư hỏng nghiêm trọng. Khi trời mưa xuống, những con đường như Nữ Dân Công, Thới Hòa, Nguyễn Thị Sưa, Bộ Đội An Điều, Quách Điêu… trở thành những ao hồ gây ám ảnh và nguy hiểm đến tính mạng của người tham gia giao thông. Còn khi nắng lên thì khói bụi mù mịt các con đường này gây ô nhiễm nặng nề. (Bài Huyện Bình Chánh: Những con đường đau khổ).

* Thời gian gần đây, lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ bắt giữ nhiều đối tượng cho vay nặng lãi. Tuy nhiên, do lợi nhuận cao nên các đối tượng cho vay đã dùng nhiều thủ đoạn để qua mặt lực lượng chức năng và khống chế con nợ, trong đó đặc biệt là hình thức cho thuê ôtô. Bằng các thủ đoạn tinh vi, bọn chủ nợ đã khiến không ít người vay phải mất nhà cửa, gia đình tan nát vì không còn chốn dung thân... (Bài Đánh sập đường dây tín dụng đen với thủ đoạn tinh vi).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vờ cho đi nhờ xe để… trộm; Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam: Phải cấp thiết tìm giải pháp an cư cho người lao động; Báo động nạn xâm hại trẻ em ở vùng cao; Dân điêu đứng vì xã gửi thông báo nhầm tên; Gia Lai chỉ đạo ngăn chặn việc đào bới tìm gỗ sưa; Bắt “nữ quái” vận chuyển 4,5kg và hơn 3.000 viên ma túy; Bắt đối tượng mua bán “hàng đá”; Thủ đoạn táo tợn của băng cướp “nhí” nghiện game; Cháy tàu cá, 8 người thương vong và mất tích; Nhận diện hành vi chạy chức, chạy quyền; Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 3.000 tỷ đồng; Bắt kẻ dâm ô bé gái 10 tuổi tại phòng trọ; Đột kích sòng tài xỉu trong lô cao su; Liên tiếp phát hiện nhiều vụ đổ chất thải nguy hại ra môi trường; Thủ đoạn ma mãnh của nhóm shipper 250 bánh heroin; Nhiều xe “hết đát” vẫn chở học sinh; Cô giáo bị chồng sát hại trên đường; Nỗi bất an phủ bóng lên hội nghị của Liên hiệp quốc; Hủy kết quả sơ tuyển đấu thầu dự án cao tốc Bắc – Nam; Dùng dao cứa cổ mẹ đòi tiền mua ma túy; Xe container ôm cua, húc văng xe máy vào lề…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang