Nội dung chính Báo Công an TPHCM ra ngày 11-06-2022

Thứ Sáu, 10/06/2022 22:42  | Ban Biên tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo Công an TPHCM ra ngày 11-06-2022.

* Sau khi “chén chú, chén anh” với nhóm bạn trong thôn, đối tượng đến nhà người quen chơi, trên đường gặp một thanh niên hỏi xin thuốc lá. Do không được đáp ứng, người thanh niên đã đấm vào ngực đối phương và bị đánh trả đến tử vong, thi thể giấu dưới mương nước. Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Gia Lai xảy ra những vụ án mạng tương tự, xuất phát từ mâu thuẫn rất nhỏ nhưng để lại hậu quả đau lòng: người chết, kẻ vào tù, gây phức tạp an ninh trật tự địa phương (Bài Hai vụ án mạng chỉ vì xin thuốc lá và uống rượu).

* Từng có thời gian làm nhân viên của công ty bảo vệ nên Lê Văn Linh (SN 1999, ngụ Q8) nắm được quy luật nhân viên của công ty gửi xe tại bãi trên đường Hồ Tùng Mậu (P.Bến Nghé, Q1) đều không lấy thẻ và được miễn phí. Lợi dụng kẽ hở này, đối tượng nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản và thực hiện trót lọt phi vụ nhưng đã bị phát hiện trong quá trình tiêu thụ tang vật (Bài Trà trộn vào bảo vệ của công ty để chiếm đoạt xe máy).

* Từ phán quyết trọng tài kéo dài hơn 9 năm không thi hành được vì có nhiều “lỗ hổng”, trong khi phía nguyên đơn đã lờ đi phán quyết này, quyết tâm đòi chia 130 ha đất, bế tắc kéo dài sau hàng chục cuộc họp thi hành án với thiệt hại chồng chất, liên quan đến dự án bị trù dập suốt 12 năm, trong cuộc họp mới nhất với Cục Thi hành án dân sự tỉnh Long An, một luật sư đã đề nghị gỡ bỏ “cấm vận” chủ đầu tư, đình chỉ thi hành án (Bài Viết tiếp loạt bài về dự án bị “trù dập” 12 năm: Cần gỡ bỏ “cấm vận” chủ đầu tư, đình chỉ thi hành án).

* Travis Birkley là đối tượng vô gia cư cho đến khi được Donta Williams nhận vào giúp việc. Dù mới đến nhưng lóa mắt trước những tệp đô-la dày cộp chủ thu về khi bán cần sa nhân tạo, hắn đã rủ một gã em họ xuống tay với cả gia đình ân nhân đã cưu mang mình (Bài Cướp tiền không thành, kẻ làm công sát hại cả nhà chủ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Long An: Người đàn ông bị đâm trước cổng cơ quan đã tử vong; Thực hư thông tin ông Lê Tùng Vân làm căn cước công dân ở TPHCM; Đà Lạt: Truy bắt hai kẻ cầm đầu sòng bạc trong nhà lồng; Bắt giam “tứ quái” chuyên bẻ song sắt đột nhập trộm tài sản; Viết tiếp loạt bài về dự án bị “trù dập” 12 năm: Cần gỡ bỏ “cấm vận” chủ đầu tư, đình chỉ thi hành án; Truy bắt 5 đối tượng trốn khỏi nhà tạm giữ công an thị xã; Tiền Giang: Bắt giữ năm đối tượng trong nhóm trộm liên huyện; Liên quan vụ Việt Á: Bắt khẩn cấp Giám đốc CDC Hà Nội; “Cáo già” sa lưới; Lâm Đồng: Khởi tố nhiều cán bộ chỉ điểm cho “lâm tặc” phá rừng; Gian nan bắt tội phạm trốn truy nã; Thông tin tiếp vụ Sự thật kinh hoàng ở “Tịnh thất Bồng Lai - Thiền am bên bờ vũ trụ”: Truy tố 6 bị can, truy tìm tung tích người mẹ “bí ẩn”; Cần cơ chế đặc thù để đẩy nhanh đầu tư ba dự án đường bộ cao tốc phía Nam; Nhiều thành phố báo động tình trạng di cư vì khí hậu...

Bình luận (0)

Lên đầu trang