Huyện Củ Chi:

Siết chặt quản lý dịch vụ game bắn cá

Thứ Ba, 16/06/2015 09:42  | Hiếu An

|

(CATP) Trước tình hình dịch vụ kinh doanh game bắn cá (GBC) điện tử xuất hiện ngày càng nhiều trên địa bàn, trong đó nhiều điểm có dấu hiệu cờ bạc trá hình khiến cuộc sống người dân bị ảnh hưởng, vừa qua Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Củ Chi Lê Minh Tấn đã chỉ đạo công an và chính quyền 21 xã, thị trấn trong huyện quản lý chặt dịch vụ này, kiên quyết kiểm tra, xử lý những điểm vi phạm.

Hiện trên địa bàn huyện Củ Chi (TPHCM) có hơn 150 điểm kinh doanh dịch vụ GBC. Nhiều địa phương như xã Tân Thạnh Đông có tới 20 máy bắn cá (MBC); xã Phước Vĩnh An có 15 máy, riêng tuyến đường Nguyễn Văn Khạ (thị trấn Củ Chi) có 4 điểm kinh doanh GBC.

Trò chơi này xuất hiện ở huyện Củ Chi từ đầu năm 2015, đến nay có xu hướng lan rộng và biến tướng thành cờ bạc trá hình. Nhiều người dân phản ánh việc người chơi thua từ vài trăm ngàn đến hàng chục triệu đồng tiền mặt vì trò này. Mặt khác, không hiếm các vụ ẩu đả cũng vì hơn thua GBC.

Thời gian qua, đoàn kiểm tra liên ngành các xã trên địa bàn huyện kiểm tra tại những kiểm kinh doanh trò chơi này, phát hiện nhiều sai phạm, chủ yếu vẫn là kinh doanh quá giờ quy định, sát trường học, nên hình thức xử lý vẫn là phạt hành chính, tính răn đe chưa cao. Duy chỉ có một trường hợp tại xã Trung Lập Hạ bị tịch thu MBC, vì không có giấy phép kinh doanh.

 

Bình luận (1)

Xin hoan nghênh việc làm thiết thực có lợi ích của đồng chí Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Huyện Củ Chi . Việc này xin nhân rộng ra 24 Quận Huyện càng nhanh chóng càng tốt... Xin trân trọng !!!

Nguyen Ngoc Bao - Thứ Năm, 18/06/2015, 23:12 Trả lời | Thích
Lên đầu trang