Nhiếp ảnh gia tháp tùng Tổng thống Obama khoe ảnh khi đến Việt Nam

Thứ Ba, 24/05/2016 05:12

|

(CAO) Trên trang Instagram, nhiếp ảnh gia Nhà Trắng nổi tiếng - Pete Souza đã đăng tải những hình ảnh thú vị khi tháp tùng Tổng thống Obama trong chuyến công du đến Việt Nam 3 ngày từ 23-25/5/2016.

Ngay sau khi chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng đoàn tháp tùng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội vào tối 22-5, nhiếp ảnh gia Pete Souza đã ghi lại khoảnh khắc nữ sinh Trần Mỹ Linh - 21 tuổi, sinh viên ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội tặng hoa cho Tổng thống.

Nhiếp ảnh gia Pete Souza ghi lại cảnh nữ sinh Việt Nam tặng hoa cho Tổng thống Obama

Sáng sớm ngày hôm nay (23/5), nhiếp ảnh gia Nhà Trắng quay video cảnh người dân Việt Nam vẫy chào Tổng thống Obama ở hai bên đường.

Ông Pete Souza quay cảnh người dân Việt Nam đón chào Tổng thống Obama
 
Ông cũng nhanh chóng đăng tải bức ảnh check in tại Hà Nội khi đang thư thái thưởng thức bữa sáng cùng những tách cà phê mang đậm hương vị Việt Nam và tận hưởng không khí buổi sáng trong lành của Hà Nội.
Ông Pete Souza  thưởng thức cà phê tại Hà Nội

Ngoài ra, phóng viên David Nakamura của tờ Washington Post cũng không bỏ lỡ những khoảnh khắc thú vị và trải nghiệm khi đến thăm Việt Nam. David Nakamura gửi lời chào tới Việt Nam và cho biết, anh đang tận hưởng bữa sáng của mình ở Hà Nội.

Bữa sáng của phóng viên David Nakamura tại Hà Nội

Bình luận (0)

Lên đầu trang