Tập huấn công tác thông tin, truyền thông PCCC&CNCH

Thứ Hai, 11/07/2016 17:17

|

(CAO) Trong 5 ngày từ 11 đến 15-7, tại TP Hồ Chí Minh, Cục cảnh sát PCCC&CNCH, Bộ Công an tổ chức khóa tập huấn nghiệp vụ về phương pháp, cách tổ chức thông tin truyền thông phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho chỉ huy cấp Đội, cấp Phòng trong lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH của 63 tỉnh thành năm 2016.

Theo đại tá Nguyễn Mạnh Hội, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH Bộ Công an, việc thông tin, truyền thông luôn được xác định là công tác quan trọng hàng đầu.

Trong thời gian qua, các đơn vụ của Cục và các địa phương đã có nhiều giải pháp tham mưu cũng như các biện pháp thông tin, tuyên truyền có hiệu quả cao trong công tác phối hợp giữa lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH với các cơ quan báo chí, truyền thông. Từng bước được nâng cao chất lượng, tạo ảnh hưởng tốt trong dư luận và biểu dương, khen thưởng, động viên kịp thời những cá nhân, đơn vị thực hiện tốt công tác này.

Các học viên tại lớp tập huấn

Từ sự phát triển kinh tế xã hội và đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ PCCC&CNCH trong tình hình mới, cùng các Chỉ thị của Chính phủ, Bộ Công an, Cục Cảnh sát PCCC&CNCH tổ chức 2 khoá tập huấn nghiệp vụ cho 400 cán bộ cấp chỉ huy lực lượng thuộc 63 tỉnh thành hai khu vực Bắc - Nam.

Các giảng viên, nhà giáo, nhà báo nhiều kinh nghiệm thực tế hoạt động báo chí hiện đại trong thời đại công nghệ thông tin phát triển sẽ mang đến cho các học viên những kiến thức cơ bản lẫn thực tế, thực hành, lý thuyết.

Những kỹ năng cơ bản và cần thiết cho một cuộc họp báo, phỏng vấn, trả lời tuyền thông và các vấn đề nhạy cảm, giải quyết khủng hoảng truyền thông,…

Bình luận (0)

Lên đầu trang