Tờ báo 15 năm đồng hành cùng doanh nhân

Thứ Ba, 13/09/2016 18:38  | Thái Dương

|

(CAO) Hôm nay, 13/9/2016, Báo Doanh nhân Sài Gòn long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày ra số báo đầu tiên, cũng là ngày kỷ niệm, ngày truyền thống của tập thể làm nên các ấn phẩm mang tên chung này (12/9/2001-12/9/2016).

Đến dự và chúc mừng Báo Doanh nhân Sài Gòn có bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành uỷ TP.HCM; ông Võ Văn Long, Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM; ông Phạm Ngọc Hưng PCT Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM.

Từ tháng 3/1992 với tờ Thông tin Công Thương ra hằng tháng đến 12/9/2001 là Sài Gòn Doanh Nhân và chính thức mang tên Doanh Nhân Sài Gòn vào ngày 16/7/2003, Báo luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, chủ trương của Đảng và Nhà nước, thông tin tuyên truyền về chính sách liên quan đến kinh tế, ghi nhận, cổ vũ những đóng góp của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp.

Báo cũng là kênh thông tin phản ánh những mặt tích cực cũng như hạn chế của nền kinh tế thị trường, vận động doanh nghiệp tham gia công tác xã hội, góp phần giúp đội ngũ doanh nhân, lực lượng doanh nghiệp phát triển tốt hơn. Báo Doanh Nhân Sài Gòn cũng đã tích cực thông tin, giúp đỡ và ủng hộ phong trào khởi nghiệp đúng với chủ trương của Thành phố.

Tự hào là tờ báo đầu tiên với tiêu chí “Cùng doanh nhân, vì doanh nhân”, Doanh nhân Sài Gòn luôn xem khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của chính mình, xem thành công của doanh nhân là thành công của chính mình. Tập thể Doanh Nhân Sài Gòn luôn cố gắng đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức các ấn phẩm theo hướng gần gũi hơn với đời sống doanh nghiệp, thực sự là diễn đàn, người bạn đồng hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang