Nghệ An:

Trên đường đi giải quyết tai nạn, một thanh niên bị đâm tử vong

Thứ Hai, 14/09/2015 07:36  | Hương Nhàn

|

(CAO) Một nam thanh niên trên đường đi giải quyết vụ tai nạn giao thông gây ra trước đó thì bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Chiều nay 13-9, bác sỹ Hồ Văn Chính, trưởng khoa Ngoại- Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cho biết: Vào lúc 13g 30 chiều nay, bệnh viện đã tiếp nhận một nam bệnh nhân bệnh nhân trong tình trạng da xanh nhợt, mạch không bắt được, huyết áp không đo được.

Đặc biệt, nạn nhân có nhiều vết thương bị đâm ở giữa ổ bụng, ngực được người dân chuyển đến khoa cấp cứu.

Ít phút sau người nhà nạn nhân cho biết nạn nhân Trần Ngọc Qúy (29 tuổi, trú xóm 4 xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) trưa nay đi xe máy lên xã Quỳnh Trang ( Thị xã Hoàng Mai) để giải quyết vụ tai nạn liên quan đến anh trước đó mà anh là người có lỗi.Tuy nhiên, đến trưa nay thì gia đình nghe hung tin anh Ngọc bị chết ở bệnh viện. 

Mẹ nạn nhân thẫn thờ khi nghe tin con mất - Ảnh: Hương Nhàn

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Thị xã Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để nắm thông tin, điều tra nguyên nhân vụ án.

Được biết, anh Ngọc đang làm công nhân kỹ thuật tại công ty Honda Đại Thành, (xóm 6, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu),vợ là chị Trần Thị Mẫn (29 tuổi). Hai vợ chồng đã có một con gái 2 tuổi. 

Chị Mẫn vợ anh Ngọc sốc khi nghe tin chồng mất - Ảnh: Hương Nhàn

Thời điểm trước khi xảy ra án mạng, Ngọc đã gây ra 1 vụ tai nạn nhưng đến nay vẫn chưa thỏa thuận xong với nạn nhân.

Trước khi anh Ngọc bị tử vong, anh đã đưa chiếc xe đã được sửa chữa xong để trả lại cho bị hại thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên. 

Hiện vụ việc đang được công an Nghệ An điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang