Cha tự tử vì nợ nần, bỏ lại 2 con nhỏ đáng thương

Thứ Bảy, 27/06/2020 08:11

|

(CAO) Vì quẫn bách trong cuộc sống, anh Lê Thành T. (SN 1978, ngụ Q.Gò Vấp) đã quyết định tìm đến cái chết bằng cách nhảy xuống sông Sài Gòn vào nagỳ 21/6 vừa qua. Sự ra đi đầy bất ngờ của người đàn ông trụ cột trong gia đình để lại cú sốc tâm lý cho 2 đứa con còn nhỏ dại và gánh nặng cho người vợ. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, hoàn cảnh của gia đình nạn nhân hiện rất thương tâm. Sự ra đi của anh T. để lại cú sốc tâm lý cho 2 đứa con còn nhỏ dại hiện học lớp 9 và lớp 6.

Chồng mất sớm, lại mang thêm gánh nặng nuôi 2 con nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn, trong khi công việc không ổn định, đó thật sự là áp lực rất lớn phía trước dành cho vợ anh T. là chị Nguyễn Ngọc Trang Đài.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn triển khai tìm kiếm anh T.

Từ ngày chồng chị Đài tìm đến cái chết nghi do bị nhiều đối tượng xấu truy bức nợ, cuộc sống của 3 mẹ con đều phải nhờ vào sự trợ giúp của 2 bên gia đình. Sức khoẻ thì yếu, đến nay chị Đài vẫn chưa có thể sẵn sàng quay trở lại với cuộc sống thường nhật. 

Trước hoàn cảnh thương tâm này, Báo Công an TPHCM kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các quý Mạnh thường quân, quan tâm hỗ trợ cho 2 cháu bé tiếp tục có cơ hội được cắp sách đến trường.

Mọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm xin gửi đến Ban công tác bạn đọc Báo Công an TP.Hồ Chí Minh (số 110 Nguyễn Du, quận 1, TPHCM); hoặc tài khoản từ thiện: Báo Công an TP.HCM (XH-TT) số: 0071001983085, ngân hàng Vietcombank chi nhánh TPHCM; hoặc cũng có thể liên hệ trực tới anh Phan Tấn Cường (em trai nạn nhân), số tài khoản 14710000080898, ngân hàng BIDV, chi nhánh 3-2. 

Vay tiền công ty tài chính, một người bị hù dọa đòi nợ, nhảy cầu tự tử
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang