Chương trình Chắp cánh ước mơ: Trao nhà tình thương ở Cần Thơ

Thứ Năm, 29/04/2021 17:50  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày 29-4, Báo Công an TPHCM phối hợp Công ty tài chính HD SAISON, UBND xã Thạnh Phú bàn giao nhà tình thương cho ông Phan Văn Nghe (ấp Phước Lộc, xã Thạnh Phú, H.Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ).

Đây là gia đình người có công với cách mạng. Căn nhà trao tặng có trị giá 50 triệu đồng do Công ty tài chính HD SAISON tài trợ. Hoạt động này nằm trong chương trình “Chắp cánh ước mơ” đã được Công ty HD SAISON và Báo Công an TPHCM duy trì từ năm 2017 tới nay.

Báo Công an TPHCM phối hợp Công ty tài chính HD SAISON, UBND xã Thạnh Phú bàn giao nhà tình thương cho người dân.
Ông Đàm Thế Thái - Phó tổng giám đốc Công ty tài chính HD SAISON chia sẻ.

Phát biểu tại lễ trao nhà, ông Đàm Thế Thái (Phó tổng giám đốc Công ty tài chính HD SAISON) chia sẻ: “Hoạt động trao nhà là một trong những chuỗi hoạt động xã hội của công ty, đặc biệt là sự phối hợp với Báo Công an TPHCM. Mong rằng gia đình được trao tặng căn nhà sẽ có thêm động lực để phát triển kinh tế. Công ty hy vọng Báo CATP tiếp tục đồng hành trong việc phát hiện những trường hợp khó khăn, kết nối với chính quyền địa phương để hỗ trợ kịp thời cho các hoàn cảnh khó khăn”.

Thượng tá Mai Văn Em - Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM phát biểu và gửi lời cảm ơn đến HD SAISON vì hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trong thời gian qua.

Nhân dịp này, Thượng tá Mai Văn Em (Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM) cũng gửi lời cảm ơn đến Công ty tài chính HD SAISON đã đồng hành cùng báo xây dựng nhà cho các gia đình khó khăn. Qua đó tạo điều kiện cho bà con có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

Các đại biểu mở băng khánh thành căn nhà.
Đại diện UBND xã Thạnh Phú gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ và Báo CATP.

Tại buổi lễ, đại diện UBND xã Thạnh Phú và gia đình gửi lời cảm ơn đến Báo và nhà tài trợ. Địa phương hy vọng trong thời gian tới Công ty tài chính HD SAISON tiếp tục trợ hỗ trợ kinh phí để chia sẻ khó khăn với nhiều gia đình đang còn gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang