Hơn 400 phần quà được trao cho bệnh nhân nghèo

Thứ Năm, 30/07/2015 21:31  | Linh Vũ

|

(CAO) Chiều 30-7-2015, Công ty Cổ phần Logistic xăng dầu Năng Lượng Xanh đã phối hợp với bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (120 Hùng Vương, P.12, Q.5, TP.HCM) tổ chức chương trình “Bí mật của tình thương” và trao hơn 400 phần quà cho các bệnh nhân khó khăn tại đây.

Hơn 400 phần quà được trao cho bệnh nhân

Khi biết tin đoàn từ thiện của Công ty Cổ phần Logistic xăng dầu Năng Lượng Xanh ghé thăm bệnh viện, ngày từ đầu giờ chiều đã có rất đông bệnh nhân khó khăn xếp hàng để được nhận quà. Tất cả các bệnh nhân đều cảm thấy ấm lòng khi được nhận sự giúp đỡ.

Có mặt tại bệnh viện, đoàn từ thiện của công ty đã tuân thủ chặt chẽ những quy trình theo hướng dẫn của bác sĩ như đeo khẩu trang y tế để đảm bảo an toàn.

Cả đoàn từ thiện và bệnh nhân đều phải đeo khẩu trang y tế để đảm bảo an toàn

Hơn 400 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng gồm: mì gói, sữa, đường, bánh và ngũ cốc đã được Ban lãnh đạo cùng các nhân viên trong công ty trao đến tận tay các bệnh nhân.

Cũng trong dịp này, Công ty Cổ phần Logistic xăng dầu Năng Lượng Xanh đã trao 10 phần quà đặc biệt trị giá 2 triệu đồng/phần đến các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại các khoa trong bệnh viện.

10 phần quà đặc biệt đã được trao đến các bệnh nhân đặc biệt khó khăn

Bà Nguyễn Thị Thảo Quyên - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Logistic xăng dầu Năng Lượng Xanh chia sẻ: “Đây là hoạt động từ thiện định kỳ hằng tháng của công ty với mong muốn mang lại cho bệnh nhân nghèo cơ hội được chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Dù trị giá các phần quà không lớn nhưng nó chứa đựng tình cảm của những người làm từ thiện để động viên các bệnh nhân sớm vượt qua bệnh tật”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang