Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao quà cho học sinh nghèo hiếu học tại Quảng Nam, Quảng Ngãi

Chủ Nhật, 10/07/2016 17:06  | Xuân Hoài

|

(CAO) Ngày 9-7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã làm việc, tặng quà tại hai tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam.

Trong chuyến đi thăm, tặng quà tại hai địa phương trên, Báo Công an TP. Hồ Chí Minh đã trao 300 triệu đồng cho Quỹ khuyến học một số địa phương khó khăn của hai tỉnh trên, Báo Công an Nhân dân trao tặng 200 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó. Ngoài ra, một số Mạnh Thường Quân đóng góp, hỗ trợ, tặng nhiều phần quà có ý nghĩa…

Theo đó, sáng 9-7, sau khi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã đi thăm và làm việc với lãnh đạo huyện miền núi Ba Tơ.

Tại đây, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cùng đại diện đoàn công tác XH-TT Báo CAND và Báo Công an TP HCM trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học; đồng thời, tặng 130 triệu đồng cho Qũy Khuyến học các huyện Tư Nghĩa, Nghĩa Hành và xã Phổ Văn, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi).

Chiều cùng ngày, về công tác tại tỉnh Quảng Nam, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cùng đại diện Báo CAND và Báo Công an TP. HCM trao tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Thăng Bình; tặng 200 triệu đồng cho Qũy Khuyến học các huyện: Hiệp Đức, Duy Xuyên, Hội An và Điện Bàn.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cho rằng, các em học sinh được nhận quà lần này, sẽ có thêm điều kiện đến trường, dành nhiều nỗ lực hơn trong quá trình học tập góp phần sau này xây dựng quê hương, gia đình giàu đẹp hơn.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chúc mừng, động viên các em chăm ngoan, học giỏi

“Nhân buổi trao tặng quà hôm nay, thay mặt lãnh đạo Đảng và Chính phủ, tôi xin cảm ơn Báo CAND, Báo Công an TP. HCM và các nhà tài trợ… đã giúp đỡ, hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó hiếu học bằng những phần quà thiết thực. Chúc báo chí của lực lượng CAND, các doanh nghiệp, nhà tài trợ ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho hoạt động đền ơn đáp nghĩa và từ thiện, nhân rộng nghĩa tình nhân ái trong xã hội”, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình phát biểu.

Cũng trong dịp này, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã đến dự lễ khánh thành Trường Tiểu học số 1 Bình Châu, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi). Ngôi trường được xây dựng trị giá 7 tỷ đồng, do CBCNVC ở TP HCM đóng góp thông qua chương trình “Tấm lưới Nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa- Trường Sa” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động. Ngoài ra, đoàn đã trao thiết bị dạy học và 130 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho thầy và trò Trường Tiểu học số 1 Bình Châu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang