Sẽ có trung tâm nhân đạo cho người già và phụ nữ bị bạo hành

Thứ Hai, 10/12/2018 16:19

|

(CAO) Đó là thông tin của bà Huỳnh Tiểu Hương -Giám đốc trung tâm nhân Đạo Quê Hương (Dĩ An, Bình Dương) trong buổi lễ kỷ niệm 17 năm thành lập trung tâm này sáng 10-12. 

Tham dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXNCN Việt Nam.

Trong 17 năm qua, Trung tâm này là điểm tựa của hàng ngàn trẻ em mồ côi, bất hạnh. Hiện trung tâm này đang nuôi dạy cho trên 300 em. Đặc biệt TT đã xây dựng trường học dành cho trẻ em và các em có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực.

Bà Trương Mỹ Hoa tặng giấy khen cho các nhà từ thiện 

Ngoài việc mở chi nhánh giành cho người già và phụ nữ bị bạo hành ở Bình Thuận, trung tâm cũng sẽ mở thêm chi nhánh giành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại huyên Vĩnh Cửu, Đồng Nai. “Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ sớm đưa hai cơ sở này vào hoạt động trong thời gian tới”, bà Hương cho biết thêm.

Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam trao bằng khen cho bà Huỳnh Tiểu Hương 

Nhân dịp lễ kỷ niệm Trung tâm tặng 20 xe lăn ( 2,5 triệu đồng/ 1 xe ), 50 suất học bổng (1 triệu đồng/ suất) và 2.000 phần quà (mỗi phần trị giá 200,000đ) cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Trẻ em nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương biễu diễn võ thuật tại buổi lễ kỷ niệm

Dịp này, Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam đã tặng bằng khen cho tập thể và những tập thể, cá nhân có những đóng góp trong công tác hoạt động nhân đạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang