HD SAISON trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ Ba, 20/11/2018 14:32

|

(CAO) Sáng ngày 20-11 nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Công ty Tài chính HD SAISON đã trao 60 suất học bổng có tổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường THCS Đức Trí (quận 1, TPHCM).

Đồng hành với thầy và trò trường THCS Đức Trí từ năm 2016, hàng năm HD SAISON đều tới thăm hỏi và trao học bổng “Vì Đàn Em” nhằm kịp thời động viên các em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn, tiếp sức cho các em đến trường, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

HD SAISON trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Mỗi em học sinh được nhận học bổng từ HD SAISON có một hoàn cảnh thiệt thòi riêng. Nhiều em cha mẹ đã mất hoặc bỏ đi, các em phải nương tựa vào ông bà, người thân. Thiếu thốn tình thương từ đấng sinh thành, các em tìm thấy niềm vui khi được đến lớp gặp bạn bè, thầy cô.

Có những em khác đến từ các gia đình lao động thu nhập thấp, sống trong những căn nhà mướn op ẹp, lẩn khuất trong những hẻm sâu hun hút, ngoằn ngoèo như mê cung. Khi mà cha mẹ các em còn phải lo ăn từng bữa thì việc cắp sách đến trường của các em cũng không hề đơn giản.

Đại diện HD SAISON trao học bổng cho các em, ông Nguyễn Quang Đông – Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, HD SAISON luôn ý thức được trách nhiệm của mình với cộng đồng. Chúng tôi có rất nhiều hoạt động thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt luôn quan tâm hỗ trợ thế hệ mầm non tương lai của đất nước.”

Niềm vui của các em học sinh được nhận học bổng

Số tiền trao học bổng được trích từ quỹ Ước Mơ HD SAISON – một quỹ từ thiện do nhân viên và khách hàng của công ty chung tay đóng góp, nhằm hiện thức hóa mong ước của những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, giúp lan tỏa tinh thần “Hành động là Yêu thương” trong xã hội. Ngoài học bổng “Vì Đàn Em” trao cho học sinh trường THCS Đức Trí, hàng năm HD SAISON còn trao học bổng “Cùng Em Đến Trường” cho học sinh trường tiểu học Lê Đình Chinh (quận Bình Thạnh).

HD SAISON là công ty tài chính hoạt động từ năm 2007 đến nay đã phục vụ hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân. HD SAISON vừa nâng vốn điều lệ lên 1.400 tỷ đồng và hiện có hơn 13.000 điểm giới thiệu dịch vụ đặt tại các cửa hàng, siêu thị, hệ thống của các đối tác như: Honda, Yamaha, Piaggio, Thế giới di động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Pico…

Bình luận (0)

Lên đầu trang