HD SAISON hiến hơn 500 đơn vị máu cứu người

Thứ Sáu, 10/08/2018 14:59

|

(CAO) Hưởng ứng lời kêu gọi của Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Công ty tái chính HD SAISON đã phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM tổ chức Ngày hội hiến máu với hơn 500 đơn vị máu được tiếp nhận.

Ngày 10-8, hàng trăm cán bộ công nhân viên của Công ty tài chính HD Saison đã tham gia chương trình “ngày hội hiến máu” với tinh thần “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Hơn 500 đơn vị máu đã được tiếp nhận trong ngày đầu tiên của chương trình

Ngày hội hiến máu HD SAISON là hoạt động thường niên toàn quốc do công ty tài chính HD SAISON phối hợp tổ chức cùng Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương trong 5 năm qua. Năm ngoái, ngày hội đã diễn ra tại 3 thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, thu được tổng cộng hơn 1.000 đơn vị máu.

Năm nay, chương trình khởi động từ thành phố mang tên bác và dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Kết thúc chương trình, hơn 500 đơn vị máu đã được tiếp nhận.

Đông đảo công nhân viên HD Saison đăng ký tham gia hiến máu

Chị Nguyễn Thị Xuân Hương, một tình nguyện viên hiến máu cho biết chị cảm thấy rất vui khi lượng máu mình cho đi có thể sẽ cứu sống một người bệnh. “Chắc chắn năm sau mình sẽ tiếp tục hiến máu”, chị Hương chia sẻ.

Trong nhiều năm qua, HD SAISON rất tích cực tham gia các hoạt động nhân văn giàu ý nghĩa, như sáng kiến thành lập Quỹ ước mơ nhằm giúp những mảnh đời bất hạnh với nguồn quỹ hơn 2 tỷ đồng mỗi năm; hay phối hợp cùng Báo Công an TP.HCM trao phương tiện sinh kế cho người nghèo hàng tuần, đến nay đã hỗ trợ hơn 500 triệu đồng.

Ngoài ra, HD SAISON còn triển khai rất nhiều hoạt động thường niên như đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết nghèo, chạy bộ vì trái tim, cứu trợ người dân trong các vùng thiên tai,…

Bình luận (0)

Lên đầu trang