Báo Công an TP.HCM và ngân hàng SCB:

Tặng sách và máy tính cho Trường THCS Lê Quang Thẩm

Thứ Tư, 24/10/2018 12:24

|

(CAO) Nhằm hỗ trợ học sinh và giáo viên Trường THCS Lê Quang Thẩm (xã Hữu Thạnh, huyện Đức Hòa, Long An) có thêm điều kiện nâng cao chất lượng dạy và học, ngày 24-10-2018, Báo Công an TP.HCM và Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã trao tặng nhà trường 4 máy vi tính, 2 máy in (tổng trị giá 50 triệu đồng) do SCB tài trợ.

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã tặng thêm 10 thùng sách (chủ yếu sách thiếu nhi, phục vụ việc học tập, do Nhà xuất bản Kim Đồng tài trợ) bổ sung phong phú thêm các đầu sách cho thư viện của trường.

Đại diện nhà trường tri ân các đơn vị tài trợ

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Châu Trí, Giám đốc Chi nhánh SCB Long An cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Báo CATP trong các chương trình từ thiện. Hy vọng với số thiết bị học đường này do SCB tài trợ, sẽ giúp giáo viên và học sinh Trường THCS Lê Quang Thẩm tiếp cận và nâng cao chương tình dạy và học, góp phần đạt thành tích học tập tốt hơn”.

Thầy Huỳnh Văn Đắc, Hiệu trưởng nhà trường chân thành cám ơn sự quan tâm giúp đỡ của nhà tài trợ SCB, đặc biệt là Báo CATP từ nhiều năm qua đã làm cầu nối thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa không chỉ riêng Trường THCS Lê Quang Thẩm mà còn nhiều địa phương vùng sâu, vùng xa khác trên khắp cả nước.

Có mặt tại buổi lễ bàn giao, cô Kim Tiến, Chủ tịch Hội khuyến học huyện Đức Hoà chia sẻ: “Chúng tôi rất trân trọng và cám ơn Báo CATP và các đơn vị tài trợ đã tặng món quà hết sức ý nghĩa này. Đặc biệt là số sách bổ sung cho thư viện để trường đủ tiêu chuẩn theo quy định mới.

Trường THCS Lê Quang Thẩm trước đây là Trường THCS Hữu Thạnh. Nhằm tôn vinh những công lao, cống hiến của ông Lê Quang Thẩm, nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, nguyên Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Long An, nguyên Phó tổng Thanh tra Nhà nước (nay là Thanh tra Chính phủ), nguyên Đại biểu Quốc hội (khóa VII, VIII), một người con ưu tú của đất Long An; Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Long An đã quyết định đổi tên Trường THCS Hữu Thạnh thành Trường THCS Lê Quang Thẩm.

Những bộ máy vi tính mới trao tặng cho nhà trường
Học sinh Trường THCS Lê Quang Thẩm thích thú với hàng trăm quyển sách mới, do nhà tài trợ trao tặng
Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo CATP tặng quà cho lãnh đạo nhà trường
Lãnh đạo nhà trường cùng nhà tài trợ chụp hình lưu niệm trước cổng Trường THCS Lê Quang Thẩm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang