Thành ủy và Bộ Công an hỗ trợ CBCS Công an TP.HCM bị thương

Thứ Ba, 23/10/2018 14:03

|

(CAO) Thành ủy TP.HCM và Bộ Công an hỗ trợ CBCS Công an TP.HCM bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Sáng 23-10-2018, Đại tá Đinh Thanh Nhàn – Phó giám đốc CATP chủ trì buổi lễ trao tiền hỗ trợ của Thành ủy TP.HCM và quỹ “Nghĩa tình đồng đội" của Bộ Công an cho các CBCS thuộc lực lượng CATP bị thương trong khi làm nhiệm vụ bảo vệ ANTT.

Đại tá Đinh Thanh Nhàn trao tiền hỗ trợ cho CBCS bị thương.

Tham dự lễ còn có lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ, đại diện Thành ủy và chỉ huy các đơn vị có CBCS bị thương.

Dịp này tổng cộng có 11 CBCS được nhận hỗ trợ, đều là những cán bộ trẻ, năng động, nhiệt tình và rất trách nhiệm trong công tác, bất chấp nguy hiểm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Từ tháng 4 đến nay tổng cộng đã có 41 CBCS của CATP bị thương được nhận hỗ trợ với mức 20 triệu đồng cho một cá nhân, trong đó Thành ủy hỗ trợ 10 triệu, Bộ Công an hỗ trợ 10 triệu.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đinh Thanh Nhàn biểu dương các CBCS đã bất chấp hiểm nguy đến tính mạng của mình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thương tích của các đồng chí không chỉ thiệt hại về vật chất và tinh thần của mỗi cá nhân CBCS, mà còn ảnh hưởng đến gia đình của các đồng chí.

Số tiền được ủng hộ không phải là lớn nhưng là sự động viên, quan tâm của lãnh đạo Thành ủy, lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo CATP đối với các CBCS trong thời gian điều trị. Đồng chí PGĐ CATP cũng nhắc nhở chỉ huy các đơn vị có CBCS bị thương tạo điều kiện tốt nhất cho nhưng chiến sĩ để họ yên tâm điều trị, sớm trở lại tiếp tục công tác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang