HD Saison tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Chắp cánh ước mơ”

Thứ Ba, 18/09/2018 12:52

|

(CAO) Qua việc hỗ trợ sinh kế cho những gia đình nghèo khó, Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Báo Công an TP.HCM phối hợp cùng Công ty HD Saison tổ chức đã giúp được 52 mảnh đời với số tiền hơn nửa tỷ đồng để họ vươn lên thoát nghèo bằng chính sự nỗ lực và cố gắng của bản thân.

Sáng nay (18-9), Báo Công an TP.HCM cùng Công ty HD Saison đã tổng kết một năm cùng thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ”.

Đây là chương trình từ thiện mang ý nghĩa nhân văn hết sức sâu sắc khi không trao cho người nghèo “con cá” mà hướng đến trao “cần câu” là những phương tiện sinh kế hết sức thiết thực để cho những mảnh đời khó khăn phải ý thức được việc nỗ lực vươn lên thoát nghèo.

Đại tá Trần Trọng Dũng trao tặng kỷ niệm chương của Báo Công an TP.HCM cho HD Saison

Tại buổi tổng kết, Đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM đánh giá thành công lớn nhất của chương trình này chính là với một số tiền nhỏ nhưng đã tạo được một ý nghĩa rất lớn. Theo đó, mỗi tuần chương trình đều tiến hành trao tặng phương tiện sinh kế trị giá 10 triệu đồng cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Từ những phương tiện sinh kế như xe máy để chạy xe ôm, tặng bò giống, máy may… nhiều gia đình đã biết nỗ lực vươn lên để cải thiện cuộc sống và thoát nghèo một cách bền vững. Nhân dịp này, Đại tá Trần Trọng Dũng cũng gửi lời cảm ơn Công ty HD Saison đã đồng hành cùng Báo Công an TP.HCM trong các hoạt động xã hội từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Từ sự giúp đỡ của chương trình, nhiều mảnh đời đã biết vươn lên thoát nghèo

Ông Đàm Thế Thái – Phó tổng giám đốc Công ty HD Saison cũng đánh giá đây là một chương trình rất thành công khi chỉ với số tiền nhỏ nhưng đã giúp được nhiều mảnh đời bằng những hoạt động rất thiết thực để họ có thể thoát nghèo.

Đáng chú ý, chương trình đã nhận được sự phối hợp rất nhiệt tình và có hiệu quả của các đoàn thể chính quyền địa phương khi hỗ trợ lựa chọn những mảnh đời cần giúp đỡ và cả vận động thêm các mạnh thường quân khác cùng tham gia với chương trình để hỗ trợ thêm.

Đại diện Công ty HD Saison cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong năm thứ hai với số tiền 600 triệu đồng để trao tặng sinh kế cho người nghèo. Sau khi bàn bạc, hai bên thống nhất trong chương trình năm thứ hai sẽ không giới hạn số tiền mỗi mảnh đời chỉ 10 triệu đồng như trước mà linh hoạt hơn với nhiều các hoạt động như trao tặng sinh kế, tặng học bổng, xây nhà tình thương… được tổ chức định kỳ mỗi tháng.

Điểm đặc biệt của chương trình là tặng sinh kế để người nghèo biết tự thân nỗ lực vươn lên

HD Saison là đơn vị đồng hành cùng Báo CATP trong nhiều hoạt động xã hội từ thiện vì cộng đồng như trao tặng sinh kế cho người nghèo, cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây dựng nhà tình thương…

Đi vào hoạt động từ năm 2007, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất trên thị trường Việt Nam. Đến nay, HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu vay của hơn 4 triệu khách hàng tại hơn 12.500 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch,… tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. HD SAISON đặt mục tiêu trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin cậy nhất Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang