Trao hỗ trợ 100 triệu đồng cho Nhóm PCTP Tân Bình

Thứ Tư, 05/09/2018 20:15  | Mai Uyên

|

(CAO) Nhóm Anh em sim số đẹp toàn quốc quyên góp và trích từ quỹ để hỗ trợ cho các “hiệp sĩ” tử vong và bị thương trong vụ bắt các đối tượng trộm xe 100 triệu đồng.

Chiều 5-9, tại trụ sở Báo Công an TPHCM, anh Mai Bảo Kim, đại diện cho Nhóm Anh em sim số đẹp toàn quốc đã trao cho anh Trần Văn Hoàng – Nhóm trưởng cùng các thành viên Nhóm PCTP Tân Bình 100 triệu đồng.

Đây là số tiền do Nhóm Anh em sim số đẹp toàn quốc quyên góp và trích từ quỹ để hỗ trợ cho các “hiệp sĩ” tử vong và bị thương trong vụ bắt các đối tượng trộm xe SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 vào ngày 13-5, gây xúc động dư luận.

Anh Mai Bảo Kim trao 100 triệu đồng cho Nhóm PCTP Tân Bình, với sự chứng kiến của Ban biêp tập Báo Công an TP.HCM

Ngày 12-8 vừa qua, trong chương trình giao lưu Gương sáng phố phường lần thứ 19-2018, do Báo Công an TPHCM, Đài Truyền hình TP và Cung văn hóa Lao động TP tổ chức, anh Trần Văn Hoàng là một trong 5 tấm gương điển hình về phòng chống tội phạm được giao lưu.

Sau khi nghe những câu chuyện xúc động của anh Hoàng kể về hành trình nhiều năm miệt mài cùng các đồng đội bắt hàng trăm đối tượng trộm cướp trên đường phố, anh Mai Bảo Kim đã quyết định trích từ quỹ của Nhóm Anh em sim số đẹp toàn quốc 100 triệu đồng để tặng cho Nhóm PCTP Tân Bình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang