Đông Hưng Group chia sẻ khó khăn với bà con nghèo quận Thủ Đức

Thứ Hai, 27/08/2018 18:34  | Trung Hiếu

|

(CAO) Chương trình thiện nguyện với tên gọi “Một nghĩa cử - Triệu niềm tin” đã mang 1.000 suất quà đến trao tận tay 1.000 hộ dân nghèo trên địa bàn quận Thủ Đức.

Tiếp nối tinh thần chung tay vì cộng đồng được tổ chức thường niên, ngày 26-8, Tập đoàn bất động sản Đông Hưng (Đông Hưng Group) phối hợp với UBND các phường tại quận Thủ Đức tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi “Một nghĩa cử - Triệu niềm tin”. Theo đó, 1.000 suất quà (trị giá 1 tỷ đồng) đã được trao tận tay đến 1.000 hộ dân nghèo trên địa bàn quận Thủ Đức.

Có mặt tại buổi trao quà đầy ý nghĩa này, ông Lê Chí Trung, Tổng giám đốc Đông Hưng Group chia sẻ: “Ngay từ khi thành lập, Đông Hưng Group đã xác định tiêu chí phát triển không chỉ chú trọng vào những hoạt động kinh doanh mà còn hướng đến mục tiêu vì xã hội thông qua việc chia sẻ, gắn kết với cộng đồng.

Những đóng góp của Công ty tuy nhỏ nhưng mong rằng đó sẽ là niềm động viên, khích lệ cho những hộ gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống”.

Ông Trung cũng cho biết thêm, Đông Hưng Group sẽ tiếp tục đồng hành cùng với bà con nghèo thông qua các chương trình từ thiện trong thời gian tới.

Một số hình ảnh buổi trao qùa:

Bình luận (0)

Lên đầu trang