Khánh thành cầu Hoa vàng trên cỏ xanh và hỗ trợ người nghèo

Thứ Bảy, 18/08/2018 19:18  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 18-8, Lễ khánh thành và bàn giao cầu Hoa vàng trên cỏ xanh diễn ra tại xã An Định (huyện Tuy An, Phú Yên) do Trường Đại học Đông Á (TP.Đà Nẵng) phối hợp chính quyền địa phương tổ chức.

Công trình trị giá hơn 1,3 tỷ đồng do Trường ĐH Đông Á đóng góp và vận động sự hỗ trợ của các cá nhân, đơn vị. Công trình dài 64m, ngang 2,5m, gồm 7 trụ, 2 mố và có 8 nhịp cùng đường dẫn bằng bê tông.

Niềm vui của học sinh bên cầu Hoa vàng trên cỏ xanh.

Nhân dịp này, TS. Sean Watts – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Đông Á cùng các đoàn viên sinh viên nhà trường trao 10 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho 10 hộ dân nghèo tại địa phương.

Ông Bùi Văn Thành – Chủ tịch UBND huyện Tuy An bày tỏ: “Chính quyền và nhân dân địa phương xin trân trọng cảm ơn, ghi nhận những món quà thiết thực, những nghĩa cử đẹp cao đẹp, đầy tính nhân văn với cộng đồng của Ban giám hiệu và các em sinh viên Trường ĐH Đông Á. Đây cũng là sự truyền cảm hứng mạnh mẽ đến các bạn sinh viên hôm nay, thế hệ trẻ biết nỗ lực hơn trong học tập, làm việc và sẵn sàng dấn thân và cống hiến”.

TS. Sean Watts – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Đông Á trao quà đóng góp xây dựng cầu Hoa vàng trên cỏ xanh.

Đứng trước cây cầu kiên cố, bà con địa phương bày tỏ vui mừng khi cây cầu được khánh thành và nỗi lo cách trở đò giang, mưa lũ bớt đi phần nào, nhất là trẻ em, học sinh dễ dàng đi lại, đến trường.

TS. Sean Watts – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Đông Á trao quà hỗ trợ bà con vùng lũ.
Lãnh đạo địa phương, những tấm lòng thiện nguyện và người dân chụp ảnh lưu niệm bên cây cầu mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang