500 phần quà trao tay người nghèo mùa Vu Lan

Thứ Tư, 22/08/2018 15:03

|

(CAO) Sáng 22-8 tại Phòng khám bệnh nhân đạo Nam Thành Thánh Thất Sài Gòn (số 126 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1) đã diễn ra chương trình từ thiện xã hội, tặng quà lễ vu lan cho bà con khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.

Đóng góp cho chương trình thiện nguyện này là các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, hội từ thiện thành phố cùng đội ngũ các tình nguyện viên, đoàn viên thanh niên cùng tham gia hỗ trợ chương trình.

500 suất quà gồm mì tôm, gạo, sữa, bánh được trao tận tay đến bà con khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đến từ 14 đơn vị quận, huyện và tỉnh thành lân cận .

Ban tổ chức tiến hành trao các phần quà tới các trường hợp khó khăn

Ông Nguyễn Hữu Nhơn, Trưởng ban điều hành chương trình chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã cùng cộng sự của mình trao tận tay những suất quà đến cho bà con, tuy suất quà không lớn nhưng cũng hỗ trợ được bà con phần nào. Tôi hi vọng những năm sau sẽ tiếp tục đồng hành cùng các mạnh thường quân để lan tỏa nhiều hơn đến những bà con còn khó khăn”.

500 suất quà được trao tận tay các trường hợp khó khăn trên địa bàn thành phố và các quận huyện lân cận

Chị Trần Thị Linh, tình nguyện viên tham gia chương trình phấn khởi tâm sự: “Tôi rất xúc động khi được hỗ trợ sức mình trao quà đến bà con đặc biệt là những người bị khuyết tật ở mắt. Nhìn thấy họ vui vẻ khi nhận được quà đó là niềm hạnh phúc của tôi cùng những bạn tham gia công tác thiện nguyện. Tôi luôn mong họ được khỏe để năm nào chúng tôi cũng trao những suất quà đến họ”.

Nhiều trường hợp nhận được sự giúp đỡ của các thành viên trong chương trình đã bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc. Với họ, ngoài ý nghĩa vật chất, suất quà còn thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với những hoàn cảnh bất hạnh. 

Bà Nguyễn Thị Cúc (người khuyết tật mắt thuộc Hội Chữ thập Đỏ Q.1) vui mừng chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui khi nhận được quà từ chương trình. Đó là sự chia sẻ từ tấm lòng của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm giúp chúng tôi xua đi sự tủi thân khuyết tật. Tôi mong chương trình có thể lan tỏa rộng hơn các nhiều hoàn cảnh còn khó khăn như chúng tôi”.

Xúc động trước món quà từ các mạnh thường quân. 

Chương trình ý nghĩa này đã trở thành hoạt động thường niên của Nam Thành Thánh Thất Sài Gòn. Trong thời gian sắp tới, các thành viên trong ban tổ chức sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động tới nhiều đối tượng người nghèo, nâng cao giá trị phần quà. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang