Chàng trai nghèo bị xe tông nguy kịch cần tiền phẫu thuật

Thứ Hai, 10/09/2018 15:38

|

(CAO) Gia cảnh nghèo khó phải rời bỏ quê hương tìm xuống thành phố làm thuê mưu sinh nhưng số phận lại một lần nữa thử thách chàng thanh niên Bùi Quang Trọng (SN 1998, quê Đức Trọng, Lâm Đồng) khi bất ngờ bị xe ba gác tông phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nhưng không có tiền để chữa trị.

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại thôn Tân Hòa, xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng, Trọng đã phải sớm bươn chải vào đời để mưu sinh. Dù ở vùng quê sản xuất nông nghiệp nhưng gia đình Trọng không không có “tấc đất cắm dùi”. Cả gia đình em phải đi làm thuê cuốc mướn để sinh sống qua ngày.

Chàng trai nghèo bị xe tông nguy kịch cần tiền phẫu thuật

Thương cha mẹ vất vả, Trọng một mình xuống thành phố chạy xe ôm để kiếm tiền đỡ đần thêm cho cuộc sống gia đình. Thế nhưng, mới xuống thành phố làm việc chưa lâu, Trọng đã gặp phải tai nạn thương tâm. Theo đó vào trưa ngày 2-9 vừa qua, khi đang đi làm về nhà trọ tới đoạn đường Tam Bình (Q.Thủ Đức, TP.HCM), Trọng bị một chiếc xe ba gác máy chạy cùng chiều tông nguy kịch.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ba gác đã bỏ chạy, bỏ mình em nằm thoi thóp trên đường. Rất may, Trọng được một số người đi đường phát hiện đưa vào Bệnh viện Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, gãy 2 tay, 2 chân, dập ruột, bể quai hàm…

Nghe tin con bị nạn, anh Bùi Văn Thọ (SN 1970, ngụ Lâm Đồng) vội tức tốc bắt xe đò xuống bệnh viện. Nhìn đứa con trai khỏe mạnh ngày nào nằm hôn mê với chi chít dây nhợ, ốc vít trên người khiến ông Thọ đau xót như đứt từng khúc ruột.

Chưa hết, ông choáng váng khi được các bác sĩ thông báo trước số tiền chữa trị cho Trọng có thể lên tới 300 triệu đồng. Chạy vạy khắp nơi nhưng ông chỉ mượn được 5 triệu đồng, chẳng thấm vao đâu so với tiền viện phí.

Gõ cửa Báo CATP nhờ giúp đỡ, ông Thọ cho biết nhiều người còn có nhà cửa để cầm cố chữa bệnh cho con, đằng này gia đình ông đến căn nhà cũng đang phải đi ở nhờ. Thương con nhưng gia đình ông không biết lấy tiền đâu để chạy chữa cho con trong những ngày tới. Hiện Trọng đang được điều trị tại phòng số 3, khoa hồi sức tích cực chống độc của Bệnh viện Thủ Đức.

Hoàn cảnh của Trọng đang rất cần sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ anh Thọ, ĐT: 0166.8062227 hoặc ủng hộ qua tài khoản Quỹ Xã hội từ thiện của Báo Công an TP.HCM (XHTT): số 0071001983085, Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang