Xót thương bé gái 7 tuổi bị điện giật phải sống đời thực vật

Thứ Sáu, 07/09/2018 11:17  | Phan Vi

|

(CAO) Từ một cô bé khỏe mạnh thông minh lanh lợi, tại nạn thương tâm ập đến đã khiến em trở thành người thực vật khi tuổi đời còn quá trẻ.

Chứng kiến hình ảnh đau lòng đó nhiều người đã không cầm được nước mắt trước số phận quá đỗi bất hạnh của em.

Bé gái Đỗ Hoàng Thiên Lý (SN 2011, học sinh lớp 2E trường tiểu học Tô Hiệu, P.Eatam, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) là con của chị Huỳnh Thị Hai (ngụ xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar) và anh Đỗ Thành Tâm. Do cuộc sống ở quê nhà quá khó khăn, làm ruộng không đủ ăn nên anh chị quyết định đem con xuống thành phố để làm thuê mướn kiếm kế sinh nhai.

Hàng ngày cả hai anh chị đều ra ngoài làm việc, anh Tâm mở tiệm photo nhỏ còn chị Hai bán bánh, bé Lý ở nhà vừa học vừa tranh thủ làm việc nhà giúp đỡ cha mẹ.

Mặc dù gia cảnh khó khăn nhưng vì muốn con học hành tốt nên anh chị cố gắng dành dụm để mua một chiếc máy vi tính cũ cho Lý học thêm khi cần, nhưng không ngờ mầm mống tai họa chính từ chiếc máy tính gây ra.

Ngày 22-8, trong lúc cha mẹ đi làm, Lý mở máy để học như mọi ngày, bất ngờ CPU của máy bị chạm điện khiến em bị điện giật bất tỉnh, khi cha mẹ trở về phát hiện sự việc vội đưa con vào bệnh viện cấp cứu nhưng Lý đã rơi vào tình trạng hôn mê.

Từ một cô bé khoẻ mạnh Lý trở thành người thực vật sau tai nạn thương tâm

Được biết, hiện chị Huỳnh Thị Hai đang mang thai đứa con thứ hai, từ khi con bị nạn chị túc trực trong bệnh viện để lo cho con. Còn anh Tâm vẫn tiếp tục công việc để kiếm tiền lo viện phí, nhưng với số tiền thuốc điều trị hiện naymỗi ngày hơn hai triệu đồng, vượt quá khả năng của gia đình khiến anh chị chỉ còn nước cầu xin phép màu có thể giúp con gái vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Hiện bé Lý đang nằm tại phòng điều trị tại Phòng Cấp cứu Khoa Nhi, giường số 8, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk,

Mong các mạnh thường quân có thể giúp đỡ để cháu có cơ hội được sống. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ qua số điện thoại của ba cháu 0979.149.076 hoặc địa chỉ phòng trọ nơi gia đình đang thuê số 98 Y Wang, TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk; hoặc Báo Công an TP.HCM, số 110 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM, hoặc qua tài khoản xã hội từ thiện: Báo Công an TP.HCM (XH-TT) số 0071001983085, Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh TP.HCM.

Cháu bé bị điện giật tử vong ở trường mầm non
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang